Arteta đánh giá màn trình diễn của Ramsdale sau chiến thắng trước Brentford

- Thứ Năm, 28/09/2023, 09:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mikel Arteta đã chia sẻ suy nghĩ của mình về màn trình diễn của Aaron Ramsdale trước Brentford sau khi đưa thủ thành người Anh trở lại đội hình xuất phát.

Người gác đền sinh năm 1998 ra sân ngay từ đầu khi Arsenal giành thắng lợi 1-0 trước The Bees trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Pháo thủ là Reiss Nelson. Đây là trận bắt chính đầu tiên sau 3 trận liên tiếp xuất phát trên ghế dự bị của Ramsdale.

Thủ môn 25 tuổi đã gây chú ý khi trở lại với một pha cứu thua quan trọng trong hiệp hai từ Yoane Wissa và cũng từ chối Frank Onyeka vào cuối trận khi anh giữ sạch lưới. Chia sẻ về Ramsdale sau trận đấu, Arteta cho biết:

"Chúng tôi yêu cậu ấy, chắc chắn. Chúng tôi biết tính cách của Ramsdale cũng như những gì cậu ấy mang lại cho đội và chúng tôi rất vui khi có cậu ấy. Mọi cầu thủ đều rất quan trọng. Hôm nay, Ramsdale đã có cơ hội ra sân và cậu ấy đã có một trận đấu thực sự tốt. Tôi thực sự hạnh phúc. Đó là một pha cứu thua tuyệt vời [để ngăn chặn Yoane Wissa] và rất quan trọng để chúng tôi giành chiến thắng trong trận đấu".

Ramsdale bắt chính trước Brentford
Ramsdale bắt chính trước Brentford

Thông tin khác

Ở một diễn biến khác, Jamie Carragher đã thúc giục Ramsdale rời Arsenal vì không nghĩ rằng thủ thành sinh năm 1998 sẽ có thể đòi lại vị trí số 1. Cựu hậu vệ 45 tuổi cũng cho rằng thủ môn người Anh giả tạo khi vỗ tay tán thưởng David Raya ở trận derby Bắc London gặp Tottenham với cha của anh đã gọi huyền thoại Liverpool là một nỗi ô nhục.

Sau chiến thắng trước Brentford, Arsenal sẽ trở về Ngoại hạng Anh với cuộc đấu cùng Bournemouth. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng trong tháng 9 của đội quân do Arteta dẫn dắt. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 5 tại Premier League, bất bại sau 6 trận với 14 điểm.

Video Highlights Brentford vs Arsenal

Xem thêm:

Arsenal

Mikel Arteta

Aaron Ramsdale