Thừa thắng xông lên, tân binh Indonesia quyết đánh sập Mỹ Đình

- Thứ Sáu, 22/03/2024, 23:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao nhập tịch Thom Haye đưa ra tuyên bố đầy tự tin về việc vượt qua Việt Nam trên sân vận động Mỹ Đình.

Sao nhập tịch tuyên chiến Việt Nam

Indonesia vừa đánh bại Việt Nam trên sân nhà Bung Karno với tỷ số 1-0. Kết quả giúp Indonesia vượt mặt Việt Nam để giành lấy vị trí thứ 2 tại vòng loại. Điều này đồng nghĩa thầy trò HLV Philippe Troussier phải đánh bại gã hàng xóm ở Mỹ Đình sau đây vài ngày.

Với việc được thi đấu trước sự chứng kiến của người hâm mộ nhà, Việt Nam hứa hẹn thi đấu quyết tâm và khởi sắc hơn để phục hận Indonesia. Hai đội sẽ tái đấu vào ngày 26/03. Tuy nhiên, người Indonesia dường như không ngại việc phải làm khách. Một trong những cái tên nhập tịch đáng chú ý là Thom Haye phát biểu đầy tự tin trước truyền thông:

Haye tự tin sẽ đánh bại Việt Nam.
Haye tự tin sẽ đánh bại Việt Nam.

"Chúng tôi có cơ hội bảo toàn chiến thắng trước Việt Nam trong trận đấu tại Mỹ Đình. Trận đấu vừa qua là trận đấu rất khó khăn, nhưng cả đội Indonesia đã chơi tốt. Các cầu thủ sẽ quyết tâm đánh bại Việt Nam trong màn tái đấu tới đây".

Việt Nam gặp khó khăn

Haye thuộc nhóm sao nhập tịch của Indonesia trong đợt tập trung này. Anh nằm trong số những cầu thủ mới được Indonesia hoàn tất thủ tục nhập tịch trước trận đấu lượt đi. Tuy vậy, ngôi sao này không thể ra sân ở Jakarta. Cầu thủ của SC Heerenveen được kỳ vọng xỏ giày vào sân tại Mỹ Đình. Sự xuất hiện của một gương mặt đang chơi bóng tại giải VĐQG Hà Lan sẽ càng khiến Việt Nam thêm lo lắng.

Nếu đoàn quân của HLV Troussier tiếp tục không thắng Indonesia, cơ hội để Rồng vàng đi tiếp là vô cùng nhỏ nhoi. Ở bảng vòng loại, bên cạnh Indonesia, Việt Nam còn gặp Iraq và Philippines. Khó để Quang Hải v đồng đội giành kết quả khả quan trước Iraq, còn Philippines bị đánh giá là "kho điểm" của bảng trong mắt các đội bóng khác.

HLV Troussier nói gì về sức ép "80% người hâm mộ" muốn ông bị sa thải?

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

ĐT Indonesia

Thom Haye