Thua đau Man City, nội bộ Man Utd rối loạn

- Thứ Ba, 31/10/2023, 22:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các cầu thủ Manchester United được tiết lộ có phản ứng tiêu cực dành cho Erik ten Hag vì thất bại trước Manchester City vào cuối tuần rồi.

Tại Old Trafford, Manchester United nhận thất bại toàn diện trước Manchester City. Andre Onana vào lưới nhặt bóng 3 lần sau các bàn thắng của Erling Haaland và Phil Foden. Thất bại này đánh dấu khởi đầu kém cỏi của Quỷ đỏ ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Gần đây, Erik ten Hag bắt buộc bị nghi ngờ năng lực vì ông không thể giúp Man Utd tạo ra sự khác biệt so với thời điểm Ole Gunnar Solskjaer còn dẫn dắt CLB. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn bởi các cầu thủ Man Utd bắt đầu bất mãn về những quyết định của ông thầy người Hà Lan.

The Sun tiết lộ dàn sao Quỷ đỏ nghi ngờ 2 quyết định chiến thuật của Ten Hag. Theo đó, các cầu thủ đã đặt câu hỏi tại sao Victor Lindelof lại xuất phát ở vị trí hậu vệ trái thay vì Sergio Reguilon. Ngoài ra, quyết định để Bruno Fernandes đá cánh cũng phải đối diện với sự chất vấn.

Nhiều cầu thủ bất ngờ vì Lindelof được đá chính.
Nhiều cầu thủ bất ngờ vì Lindelof được đá chính.

Trong một báo cáo riêng khác từ The Sun, Ten Hag được cho là rất tức giận với màn trình diễn của đội bóng trước gã hàng xóm. Cựu thuyền trưởng Ajax thậm chí bắt các học trò ngồi im lặng trong phòng thay đồ sau trận đấu. Báo cáo đó cũng tuyên bố rằng Ten Hag "sấy tóc" các cầu thủ và hủy bỏ một ngày nghỉ được lên kế hoạch từ trước.

Nội bộ tại Old Trafford đang rối loạn khi các cầu thủ lẫn HLV không thể giữ được bình tĩnh. Đây có thể là bước ngoặt khiến Man Utd tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng. Một cú "châm ngòi" khác, như việc Man Utd bị loại khỏi Champions League, sẽ khiến tình hình tại CLB thêm tệ hại. Viễn cảnh đó không phải không thể xảy ra bởi Bruno và các đồng đội chỉ mới sở hữu 3 điểm sau 3 trận vòng bảng. Nếu không thể đánh bại Copenhagen ở lượt trận thứ 4, cánh cửa đi tiếp của đại diện Premier League sẽ bị thu hẹp.

MAN UNITED - MAN CITY: HÀNG THỦ KHÔNG NGƯỜI, HAALAND LÀ CẦU THỦ TRẬN ĐẤU LỚN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Man City

Erik ten Hag