CHÍNH THỨC: Hà Nội có sự thay đổi bất ngờ trên băng ghế huấn luyện sau khi thua đau Hải Phòng

- Thứ Hai, 30/10/2023, 20:28
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hà Nội đã chính thức bổ nhiệm Đinh Thế Nam - Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của đội vào vị trí huấn luyện viên tạm quyền thay thế cho Lê Đức Tuấn.

Kể từ khi chia tay huấn luyện viên Bozidar Bandovic vào ngày 07/10, Hà Nội vẫn chưa tìm được cái tên thích hợp để đảm nhiệm vai trò HLV trưởng trưởng. Tất cả kế hoạch tập luyện và thi đấu trong thời gian vừa qua được ban lãnh đạo đội bóng giao lại cho trợ lý Lê Đức Tuấn cùng các cộng sự.

Tuy nhiên sau 2 trận đấu dưới quyền của cựu cầu thủ sinh năm 1982, đội bóng Thủ đô không thành công về mặt thành tích khi đều đón nhận thất bại. Cụ thể, Hà Nội để thua 1-2 trước Vũ Hán tại AFC Champions League và mới đây đã bị Hải Phòng đánh bại với tỷ số 3-5.

Hà Nội vừa nhận thất bại trước Hải Phòng (Ảnh: Hanoi Football Club).
Hà Nội vừa nhận thất bại trước Hải Phòng (Ảnh: Hanoi Football Club).

Do đó, ban lãnh đạo đội chủ sân Hàng Đẫy đã quyết định thay đổi nhân sự trong vai trò huấn luyện. Cụ thể, trên trang chủ của đội bóng, Hà Nội cho biết ông Đinh Thế Nam - hiện là Giám đốc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của đội sẽ đảm nhiệm vị trí huấn luyện viên tạm quyền.

Đinh Thế Nam chính thức đảm nhiệm vị trí HLV trưởng Hà Nội

Chia sẻ cảm nghĩ, ông Đinh Thế Nam cho biết: “Tôi khá bất ngờ khi nhận quyết định từ ban lãnh đạo Hà Nội vào ngày hôm nay. Đây vừa là cơ hội, vừa là thử thách dành cho tôi. Tôi sẽ cố gắng cùng đội bóng thể hiện tốt nhất ở trận gặp CAHN tới đây.

Tôi đã có quãng thời gian làm việc Hà Nội nên sẽ không khó để bắt nhịp, làm quen công việc. Đội bóng có chất lượng nhân sự tốt với nhiều tuyển thủ quốc gia ở các cấp độ, việc của tôi là làm sao gắn kết các bạn nhuần nhuyễn hơn nữa mà thôi.

Nhìn chung khó khăn đang bủa vây, nhưng truyền thống vượt sóng gió của Hà Nội đã được thể hiện nhiều lần trước kia, đây không phải lần đầu. Tôi tin đội bóng sẽ sớm tìm lại được quỹ đạo chiến thắng.”

Đinh Thế Nam sẽ đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền tại Hà Nội (Ảnh: VietNamNet).
Đinh Thế Nam sẽ đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền tại Hà Nội (Ảnh: VietNamNet).

Ông Đinh Thế Nam từng có thời gian công tác tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Hà Nội giai đoạn 2011-2013 với vai trò Phó giám đốc. Bắt đầu từ tháng 07 vừa qua, vị chiến lược gia sinh năm 1965 đã quay trở về “mái nhà” bóng đá trẻ Hà Nội sau tròn một thập kỷ. Trước đó, HLV Đinh Thế Nam đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi cùng U23 Việt Nam vô địch U23 Đông Nam Á 2022.

Highlight | Hà Nội FC - Hải Phòng FC | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

Đinh Thế Nam