Bước ngoặt giúp Hải Phòng đánh bại Hà Nội

- Thứ Hai, 30/10/2023, 19:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người hùng của CLB Hải Phòng là Nguyễn Đình Triệu nói về khoảnh khắc bản lề giúp đội khách vượt qua Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng tạo ra nhiều cung bậc cảm xúc. Sau 45 phút đầu tiên, đại diện thủ đô dẫn trước đội khách với tỷ số 2-1. Cuộc đối đầu này xuất hiện sự cố khi dàn đèn trên sân Hàng Đẫy bị hỏng, qua đó khiến trọng tài không thể tổ chức trận đấu đúng như dự kiến.

Trải qua 45 phút chờ đợi, màn chạm trán giữa Hà Nội và Hải Phòng mới được bắt đầu trở lại. Kết thúc hiệp 2, Hải Phòng xuất sắc lội ngược dòng đánh bại cựu vương V-League 5-3. Trong đó, Lucao hoàn tất cú hat-trick và khoảnh khắc Văn Quyết đá hỏng penalty chính là những lý do khiến Hà Nội thua trận.

Nhắc lại trận đấu này, thủ thành Hải Phòng Nguyễn Đình Triệu cho rằng việc Văn Quyết đá hỏng penalty đã giúp CLB chủ quản thi đấu tự tin và có bàn gỡ, qua đó lật ngược thế cờ trên sân khách. Cụ thể, anh chia sẻ:

Đình Triệu nói về trận thắng Hà Nội. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam.
Đình Triệu nói về trận thắng Hà Nội. Ảnh: Báo Pháp luật Việt Nam.

"Đây cũng là một phần của trận đấu vì thường sau những tình huống bỏ lỡ như vậy thì bất cứ đội bóng nào sẽ mất tinh thần. Rất là may mắn khi Hải Phòng đã tận dụng được những lúc Hà Nội bất ổn về tâm lý rồi Hoàng Nam đã ghi bàn gỡ để toàn đội có thêm sự tự tin".  

Ngoài ra, Đình Triệu còn nói về sự cố tắt điện tại Hàng Đẫy:

"Điều đó cũng may mắn cho Hải Phòng. Sau đó, trọng tài cũng trao đổi với 2 đội để quyết định đá tiếp. Em thấy ánh sáng thi đấu như vậy là vẫn ổn cho mình".

Kết thúc vòng 2 V-League, Hải Phòng giành 4 điểm để giữ vị trí thứ 3 trên BXH. Hà Nội chưa có trận thắng nào sau 2 vòng đầu tiên. Họ hiện xếp thứ 13 khi chưa sở hữu điểm số nào. Ở vòng đấu tiếp theo, Văn Quyết và toàn đội sẽ gặp đại kình địch CAHN. Màn chạm trán này hứa hẹn gây khó dễ cho Hà Nội.

Hà Nội FC 3-5 Hải Phòng FC - HLV Chu Đình Nghiêm - Lucao - Văn Quyết & sân Hàng Đẫy

Xem thêm:

CLB Hải Phòng

CLB Hà Nội

V-League 1 2023