Thua đau, HLV Quảng Nam tố cáo VAR 'chèn ép'

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 17:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Thua ngược cay đắng trước Viettel, HLV Quảng Nam cảm thấy tức giận và đã đổ lỗi cho công tác trọng tài lẫn tổ VAR.

Quảng Nam thua cay đắng

CLB Viettel tiếp tục duy trì đà thăng hoa. Sau 2 trận thắng CAHN tại V-League lẫn Cúp quốc gia, Viettel tiếp tục đánh bại Quảng Nam tại vòng 14 V-League 2023/24. Họ để cho đối thủ ghi trước 2 bàn, nhưng sau cùng hoàn tất cuộc lội ngược dòng thắng 3-2.

Có một sự chú ý trong đội hình của đại diện thủ đô. Theo đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng bất ngờ vắng mặt. Giải thích cho dấu hỏi liên quan đến cậu học trò. HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng chia sẻ cậu học trò gặp chấn thương cơ đùi. Ngoài ra, một số cầu thủ khác trở lại CLB từ ĐT Việt Nam như Khuất Văn Khang hay Phan Tuấn Tài không có thể trạng tốt nhất nên chỉ vào sân từ hiệp 2.

HLV Quảng Nam nói gì?

Bất chấp Viettel không sử dụng đội hình xuất phát mạnh nhất, họ vẫn quật ngã Quảng Nam. Thua trận cay đắng, HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng trọng tài và tổ VAR đã không làm tốt công việc của mình:

HLV Quảng Nam thất vọng vì trọng tài và VAR. Ảnh: Dân Việt.
HLV Quảng Nam thất vọng vì trọng tài và VAR. Ảnh: Dân Việt.

"Tình huống thẻ đỏ của Ngân Văn Đại quả thực không đáng vì va chạm rất bình thường. Tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài, kể cả tổ VAR. Trọng tài có vấn đề, nhất là khi bỏ qua nhiều lỗi của đối thủ.

Tôi không hiểu tại sao trọng tài và VAR làm việc như vậy. Thẻ đỏ đã dẫn tới hệ lụy chúng tôi chơi không tốt và rồi bị đuối sức trong hiệp 2. Nếu đủ người có lẽ Quảng Nam đã không thua. Chúng tôi nhận thất bại vì trọng tài".

Quảng Nam mất người từ trong hiệp 1. Trọng tài Đỗ Khánh Nam rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Ngân Văn Đại sau khi tham khảo tổ VAR. Các trọng tài đã xác định Văn Đại vào bóng nguy hiểm với Đức Chiến từ phía sau. Vị vua áo đen từ việc rút thẻ vàng đã đổi thành thẻ đỏ khi nghe sự tư vấn của tổ VAR.

Thua trên sân khách khiến Quảng Nam bị chính Viettel vượt mặt trên BXH. Đội bóng sở hữu 15 điểm sau 10 vòng, kém vị trí thứ 8 của Viettel 1 điểm. Ở vòng 15 vào tuần sau, Viettel sẽ có trận đấu trên sân khách gặp B.Bình Dương, con Quảng Nam tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Tam Kỳ.

Highlights | Thể Công - Viettel - Quảng Nam 

Xem thêm:

CLB Viettel

CLB Quảng Nam