Họp báo sau trận Khánh Hòa vs HAGL: HLV Vũ Tiến Thành cảm thấy tiếc vì không có VAR 

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 23:03
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Phát biểu sau trận đấu với Khánh Hòa, HLV trưởng HAGL Vũ Tiến Thành cho biết ông cảm thấy tiếc vì không có VAR ở trận đấu lần này. 

HAGL đánh rơi 2 điểm đầy đáng tiếc trước Khánh Hòa 

Tiếp đón đội bóng bét bảng là Khánh Hòa với lợi thế sân nhà, HAGL nhập cuộc rất tự tin và có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 19, được ghi do công của Châu Ngọc Quang. Tuy nhiên chỉ 5 phút sau, đội khách đã có được bàn gỡ sau khi Rodrigues vô tình đốt lưới nhà.

Các cầu thủ HAGL sau đó đã chơi rất bế tắc. Mãi đến phút 90+2, họ mới làm rung mãnh lưới của Khánh Hòa lên lần nữa. Tuy nhiên, trợ lý trọng tài Đặng Thế Vinh và trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà đã trao đổi với nhau, cho rằng bóng chạm tay Jairo trước khi ghi bàn nên không công nhận bàn thắng. 

Quyết định này của các vị vua áo đen cũng đã khiến cho đội bóng phố núi mất cơ hội thoát khỏi nhóm trụ hạng. Cho nên sau trận đấu, HLV Vũ Tiến Thành cho biết ông cảm thấy rất tiếc, vì nếu trận đấu này có VAR, HAGL có thể đã giành trọn được 3 điểm trọn vẹn. 

HLV Vũ Tiến Thành, HAGL
HLV không vui khi HAGL đánh rơi 2 điểm. (Ảnh VOV)

HLV Vũ Tiến Thành tiếc hùi hụi vì không có VAR

"Tôi rất tiếc khi không có VAR để trọng tài có thể thay đổi quyết định. Tôi thấy trọng tài chính đã công nhận bàn thắng nhưng trọng tài biên căng cờ việt vị. Còn cầu thủ chạm tay hay chưa, tôi không biết…” - HLV trưởng HAGL nói.

Khi được hỏi về sự bế tắc sau khi Khánh Hòa có bàn gỡ, cựu thuyền trưởng CLB TP HCM cho rằng bàn phản lưới nhà của Rodrigues đã có những tác động tiêu cực đến cả đội. Đồng thời chỉ ra 2 cái tên chơi không tốt là Dụng Quang Nho (người để mất bóng nhiều lần) và Văn Sơn (người nhân thẻ vàng sớm nên bị ảnh hưởng tâm lý. 

Còn về thế trận, thầy Thành cho rằng Khánh Hòa chơi với tâm thế không còn gì để mất và điều đó khiến cho các học trò của ông gặp khó khăn. 

"Các trận còn lại, đội nào cũng đá chặt chẽ nên chúng tôi xem mỗi trận như chung kết. Mục tiêu trụ hạng không phải thực hiện sớm mà phải kiên định với lối chơi và kiên trì tích lũy điểm số qua từng trận," HLV trưởng CLB HAGL nói thêm.

Highlights | LPBank Hoàng Anh Gia Lai - Khánh Hòa | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

CLB Khánh Hòa

Vũ Tiến Thành