Nhận định bóng đá Hà Nội vs Nam Định, 19h15 ngày 31/03: Công phá Hàng Đẫy

- Thứ Bảy, 30/03/2024, 10:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Hà Nội vs Nam Định, trận đấu trong khuôn khổ vòng 14 giải vô địch quốc gia V-League 2023/24.

Nhận định bóng đá Hà Nội vs Nam Định

Hà Nội quyết phục thù

Hà Nội FC gặp nhiều vấn đề ở mùa giải 2023/24, khiến họ chưa thể có được thứ hạng tốt tại sân chơi V-League. Sau 13 vòng đấu, đội bóng của Bầu Hiển tạm thời xếp thứ 6 với 19 điểm. Cơ hội vô địch của đội bóng thủ đô đã rất mong manh, khi kém đội đầu bảng tới 10 điểm.

Hàng công của Hà Nội FC đã thi đấu rất thất vọng, với chỉ 18 lần xuyên thủng mành lưới đối phương. Đội bóng thủ đô càng đau đầu hơn, khi họ phải tiếp đón đội đầu bảng Nam Định mà không có Tuấn Hải trong đội hình. Tuyển thủ đội tuyển Việt Nam đã dính chấn thương nặng và mất thời gian dài điều trị.

Phong độ gần đây của Hà Nội FC.
Phong độ gần đây của Hà Nội FC.

Hà Nội FC quyết tâm phục thù Nam Định, bởi họ vừa thua đau đối thủ này tại Thiên Trường hồi cuối tháng 2 vừa qua. Đoàn quân của huấn luyện viên Iwamasa Daiki có lý do để tự tin vào một thắng lợi, bởi họ đang có phong độ ấn tượng. Đội bóng thủ đô đã thắng 4/5 trận đấu gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp trên sân nhà Hàng Đẫy. Các chuyên gia tin tưởng Hà Nội sẽ có ít nhất một trận hòa trước Nam Định.

Nam Định đang bay cao

Nam Định FC đang bay rất cao ở mùa giải năm nay. Đội bóng thành Nam là ứng viên số 1 cho chức vô địch. Hiện tại, các học trò của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt đang dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2023/24 với 29 điểm, trong đó có tới 9 chiến thắng. Nam Định FC chơi ấn tượng nhờ phong độ xuất sắc của hàng công. Đội khách đã ghi được 30 bàn thắng sau 13 vòng đấu.

Phong độ gần đây của Nam Định.
Phong độ gần đây của Nam Định.

Ông Vũ Hồng Việt đang có trong tay với 4 mũi nhọn chất lượng là Văn Toàn, Rafaelson, Hendrio và Douglas Coutinho. Ngoài ra, đội bóng thành Nam cũng mới bổ sung 3 bản hợp đồng chất lượng ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, gồm Ngọc Bảo, Tuấn Anh và Thanh Thịnh. Với đội hình chất lượng, Nam Định FC đặt mục tiêu sẽ đánh bại Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy ở vòng 14 V.League tới đây.

Kịch bản nào cho đại chiến?

Nam Định FC cần thêm điểm để tạo ra khoảng cách với Bình Dương. Do đó, đội khách sẽ tung đội hình mạnh nhất ở cuộc đại chiến tới đây. Các chiến binh của huấn luyện viên Vũ Hồng Việt cũng có phong độ xuất sắc, khi bất bại 3 trận gần nhất tại V-League. Chưa kể, họ cũng thắng tới 2 trong 3 lần hành quân đi làm khách vừa qua.

Nam Định có thể cầm hòa Hà Nội FC (ảnh: Vietnamnet).
Nam Định có thể cầm hòa Hà Nội FC (ảnh: Vietnamnet).

Tuy nhiên, khả năng chiến thắng đang nghiêng về Hà Nội FC, bởi đội bóng thủ đô có thành tích đối đầu ấn tượng hơn. Cụ thể, đội chủ nhà đã toàn thắng cả 3 lần tiếp đón Nam Định ở Hàng Đẫy gần đây. Vì vậy, chuyên gia dự đoán kết quả khả quan nhất thầy trò ông Vũ Hồng Việt đạt được sẽ là 1 điểm.

Thông tin lực lượng Hà Nội vs Nam Định

  • Hà Nội: Duy Mạnh, Tuấn Hải chấn thương không thể thi đấu.
  • Nam Định: Tô Văn Vũ bị treo giò vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Nam Định

  • Hà Nội: Văn Chuẩn, Văn Xuân, Văn Nam, Thành Chung, Xuân Mạnh, James Wilson, Văn Trường, Đình Hai, Hai Long, Văn Quyết, Denilson.
  • Nam Định:  Nguyên Mạnh; Hồng Duy, Thanh Hào, Lucas Alves, Ngọc Sơn, Hoàng Anh, Văn Công, Văn Đạt, Hendrio, Rafaelson, Văn Toàn.

Thành tích đối đầu Hà Nội vs Nam Định

Tỷ lệ trận đấu Hà Nội vs Nam Định

  • Đang cập nhật...

Dự đoán tỷ số

Hà Nội 1-1 Nam Định

Highlights | Thép Xanh Nam Định - Hà Nội FC | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB Hà Nội

CLB Nam Định

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá