Trợ lý cũ của thầy Park tiến cử 3 HLV cho ĐT Việt Nam

- Thứ Năm, 28/03/2024, 13:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ông Lê Huy Khoa – trợ lý cũ của HLV Park Hang-seo – cho rằng đội tuyển Việt Nam nên đặt niềm tin vào các nhà cầm quân nội thay vì thầy ngoại.

Chuyện thầy nội – thầy ngoại

Vị trí HLV trưởng đội tuyển Việt Nam trở thành tâm điểm bàn luận sau khi ông Philippe Troussier ra đi. Một bộ phận cổ động viên hy vọng VFF chiêu mộ thầy ngoại đẳng cấp hơn, nhưng cựu trợ lý Lê Huy Khoa nghĩ ngược lại. Cánh tay phải một thời của ông Park Hang-seo viết trên Facebook cá nhân:

“Bây giờ chọn HLV ngoại thì chọn ai, người đến làm HLV với ĐT Việt Nam sẽ là top bao nhiêu trong thế giới bóng đá khi hiện tại vị trí xếp hạng của chúng ta là 122? Chúng ta có tìm được vị HLV top 122 đến với chúng ta không, hay lại cũng mày mò mãi?

Bóng đá Hàn Quốc thiếu gì tiền, thiếu gì người, nhưng vẫn cứ mày mò, thay hết HLV này đến HLV khác. Bóng đá khó là vậy. Tôi vẫn ủng hộ HLV trong nước, Hoàng Anh Tuấn, Lê Huỳnh Đức, Chu Đình Nghiêm, tôi tin họ có trách nhiệm hơn ông người Pháp kia rất nhiều.”

Trợ lý Lê Huy Khoa và HLV Park Hang-seo (Ảnh: Sport5)
Trợ lý Lê Huy Khoa và HLV Park Hang-seo (Ảnh: Sport5)

Người hâm mộ cần ủng hộ đội tuyển Việt Nam

Theo ông Lê Huy Khoa, khán giả Việt Nam phải kiên nhẫn với “Những chiến binh Sao Vàng” trong giai đoạn khó khăn này. Ông viết:

“Nếu chúng ta đủ kiên nhẫn để chấp nhận những kỷ lục thất bại thời gian vừa qua,  thì cũng hãy cùng kiên nhẫn để đoàn kết, thể hiện tình yêu với đội tuyển những lúc khó khăn. Hãy biết lắng nghe, chúng ta sẽ có nhiều giải pháp, chỉ cần chúng ta đồng lòng.

Vâng, bóng đá Việt nam đã suy một năm nay, giờ đến lúc sẽ phải thịnh, bởi chúng ta tin rằng chúng ta sẽ làm được, vì chúng ta có khả năng và có tình yêu, có niềm tin để làm điều đó.  

Chúng ta sẽ bắt đầu một cuộc tình mới, nhưng trước tiên, chúng ta cũng sẽ phải cần một tình yêu mới với đội tuyển. Vâng, chúng tôi luôn ở cạnh đội, dù bất cứ hoàn cảnh nào.”

Lý do HLV Troussier thất bại - đồng hương HLV Park Hang Seo là ứng viên thế chỗ ở ĐTVN? | Quán thể thao

Xem thêm:

Park Hang seo

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier