Ngọc Quang: ‘Tuấn Anh ra đi, HAGL sẽ chơi tập thể hơn’

- Chủ Nhật, 31/03/2024, 00:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Châu Ngọc Quang đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý sau trận hòa giữa HAGL và Khánh Hòa.

HAGL bước vào cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân Pleiku với quyết tâm lớn nhằm tích lũy điểm số, qua đó cải thiện vị trí tại V-League 2023/24. Lợi thế sân nhà giúp đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành nhập cuộc chủ động ngay từ những phút đầu hiệp một.

Ở phút 19, HAGL đã có được điều mình muốn. Đón đường chuyền của Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang chọn vị trí thông minh để đón bóng và dễ dàng ghi bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên đội chủ nhà không vui mừng được quá lâu. Khoảng năm phút sau, pha phá bóng của Jairo Rodrigues vô tình trở thành một tình huống phản lưới nhà. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

HAGL bị Khánh Hòa cầm hòa (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).
HAGL bị Khánh Hòa cầm hòa (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).

HAGL buồn vì Tuấn Anh ra đi

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Châu Ngọc Quang cho biết HAGL buồn vì Nguyễn Tuấn Anh gia nhập Nam Định. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1996 không quá lo lắng. Cụ thể, Châu Ngọc Quang cho biết:

“Mới đây, Nguyễn Tuấn Anh đã chia tay HAGL sau nhiều năm gắn bó. Khi cậu ấy ra đi, không chỉ riêng tôi mà toàn đội đều cảm thấy rất buồn. Nhưng không sao, tôi tin HAGL sẽ chơi tập thể hơn trong giai đoạn tới.

HAGL đã có sự bổ sung gồm hai ngoại binh và các nội binh. Đây là những sự bổ sung rất giá trị đối với đội bóng. Những tân binh của HAGL đều là những người giàu kinh nghiệm và sẽ giúp đội bóng thi đấu tốt hơn. Trong phần còn lại của mùa giải, toàn đội cần cố gắng nhiều hơn nữa.”

Ngọc Quang tin HAGL vẫn có thể thi đấu tốt dù không có Tuấn Anh (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).
Ngọc Quang tin HAGL vẫn có thể thi đấu tốt dù không có Tuấn Anh (Ảnh: CLB Bóng Đá Hoàng Anh Gia Lai).

HAGL đang đua trụ hạng

Kết quả hòa trước Khánh Hòa không giúp HAGL cải thiện được nhiều về mặt thứ hạng. Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành hiện có tổng cộng 14 điểm và xếp thứ 13 tại V-League 2023/24. HAGL hiện hơn đội bét bảng là Khánh Hòa 4 điểm.

Trong khi đó, Nguyễn Tuấn Anh đã chính thức hội quân cùng Nam Định vào ngày sáng ngày 17/03. Tiền vệ sinh năm 1995 đang cùng đội bóng mới chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân Hàng Đẫy gặp Hà Nội vào lúc 19h15 ngày 31/03.

Highlights | LPBank Hoàng Anh Gia Lai - Khánh Hòa | Night Wolf V.League 1 - 2023/24

Xem thêm:

V-League 1

CLB HAGL

Nguyễn Tuấn Anh

Châu Ngọc Quang