Thua đậm Palace, Man United được yêu cầu sa thải Ten Hag

- Thứ Ba, 07/05/2024, 09:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu tiền đạo Michael Owen đã thúc giục Man United sa thải Erik ten Hag khi cho rằng cựu HLV Ajax không đủ giỏi để dẫn dắt CLB.

Quỷ đỏ vừa có một màn trình diễn tồi tệ khác dưới thời nhà cầm quân người Hà Lan khi bị Crystal Palace vùi dập 4-0 tại Selhurst Park trong trận đấu muộn nhất của vòng 36 Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Những người đã lập công cho The Eagles là Michael Olise với một cú đúp và Jean-Philippe Mateta cùng Tyrick Mitchell. 

Owen thúc giục Man United sa thải Ten Hag
Owen thúc giục Man United sa thải Ten Hag

Chia sẻ của Owen

Sau trận thua, Ten Hag kiên quyết rằng ông vẫn là người phù hợp để dẫn dắt đội bóng mùa tới. Tuy nhiên, Owen tin rằng đội bóng cũ của mình cần thực hiện một sự thay đổi triệt để để cứu vãn mùa giải. Cựu tiền đạo này chia sẻ: "Tôi đã nói điều đó trong một thời gian dài rằng Ten Hag không phải là người phù hợp cho công việc này. 

Ông ấy không thể, đơn giản là không thể, quản lý đội mùa giải tới. Một lúc nào đó, bạn sẽ phải đưa ra quyết định. Họ sẽ bị Manchester City đánh bại hoàn toàn [trong trận chung kết FA Cup]. Arsenal sẽ xé nát họ tại Old Trafford. Newcastle có thể sẽ đánh bại Man United và tôi thậm chí cũng không đánh giá cao họ cho chuyến làm khách trước Brighton. 

Tôi chỉ tự hỏi có quá nhiều thứ đang bị đe dọa, ngay cả khi chỉ trong 4 trận đấu. Tôi tự hỏi, liệu hội đồng quản trị có thể phải cố gắng làm điều gì đó ở đây, ngay bây giờ và khá triệt để về nó hay không. Ten Hag không đủ tốt. Tôi đã nghĩ về điều đó rất lâu rồi và ông ấy không đủ giỏi để dẫn dắt Manchester United."

Ten Hag nói gì?

Sau thất bại trước Palace, Ten Hag đã được hỏi liệu ông có tin mình vẫn là người phù hợp để dẫn dắt Man United hay không. Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Chắc chắn rồi. Nếu những cầu thủ phù hợp ở đó, sẵn sàng thì chúng tôi có một đội hình tốt. Tuy nhiên, Man United vắng gần như toàn bộ tuyến sau. Sau đó, chúng tôi gặp vấn đề." 

VIDEO CRYSTAL PALACE - MAN UNITED | ĐỘI HÌNH CHẮP VÁ, QUỶ ĐỎ VỠ VỤN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Michael Owen

Erik ten Hag