'Thomas Partey giỏi hơn cả Casemiro và Rodri'

- Thứ Tư, 30/08/2023, 09:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Oleksandr Zinchenko cho rằng người đồng đội Thomas Partey là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất ở Ngoại hạng Anh.

Partey đóng vai trò quan trọng ở trung tâm hàng tiền vệ của Arsenal mùa trước khi đội bóng của Mikel Arteta về đích ở vị trí á quân sau Man City trong cuộc đua vô địch. Bước sang mùa giải mới, Arteta đã thay đổi bất ngờ khi bố trí Partey chơi hậu vệ sau sự xuất hiện của Declan Rice.

Nhưng Zinchenko tin rằng cầu thủ người Ghana là tiền vệ phòng ngự hay nhất Ngoại hạng Anh và đánh giá người đồng đội cao hơn cả Casemiro và Rodri. Khi được hỏi ai là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất ở Anh, Zinchenko nói với Vibe With Five: “Bị đánh giá thấp thì tôi nghĩ là Thomas Partey.”

Zinchenko đánh giá rất cao Thomas Partey
Zinchenko đánh giá rất cao Thomas Partey

Khi được hỏi liệu có cảm thấy Partey giỏi hơn Casemiro hay không, Zinchenko trả lời: “Nghe này, tôi không muốn nói điều gì xấu, Casemiro chắc chắn là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Anh ấy đã có 5 chức vô địch Champions League. Nhưng đối với tôi, nếu bạn muốn tôi chọn một người thì đó sẽ là Partey.”

“Tôi đã có một cuộc tranh luận trong đầu rằng ai là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất mà tôi từng chơi cùng. Đó là giữa Fernandinho, Rodri và Partey. Thật khó để chọn ra một người. Tôi đã theo dõi Fernandinho khi anh ấy còn ở Shakhtar và anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Tôi quý anh ấy như một người anh trai, nhưng Thomas Partey… tôi không biết nữa.”

“Về Rodri, hãy đến gặp anh ấy trong buổi tập. Anh ấy làm được mọi thứ. Rodri hoàn toàn phù hợp với hệ thống của Man City. Nếu bạn loại anh ấy ra thì chắc chắn đó sẽ là một City khác, không cần bàn cãi. Anh ấy là nhân tố chính và đó là vị trí khó chơi nhất.”

Thomas Partey is simply World Class in 2023 🐙

Xem thêm:

Arsenal

Thomas Partey

Oleksandr Zinchenko