'Ramsdale giỏi nhất nước Anh, Arsenal không cần David Raya'

- Thứ Ba, 29/08/2023, 16:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu thủ thành Ben Foster cho rằng Arsenal không cần thiết phải mang về David Raya trong khi Aaron Ramsdale đã quá xuất sắc.

Như đã biết, Arsenal sau nhiều nỗ lực cuối cùng đã chiêu mộ thành công David Raya dưới dạng cho mượn từ Brentford. Mức phí cho thỏa thuận này là 3 triệu bảng kèm theo điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng vào cuối mùa giải. 

Raya được kỳ vọng sẽ cạnh tranh vị trí bắt chính trong khung gỗ của Arsenal với Ramsdale. Thủ thành người Anh đang hứng chịu chỉ trích khi chơi không tốt trong trận hòa Fulham vừa qua. Tuy nhiên, cựu thủ thành Ben Foster đã lên tiếng bênh vực người đàn em đồng thời ‘chê’ quyết định chiêu mộ thủ môn mới.

Arsenal chiêu mộ David Raya là sai lầm?
Arsenal chiêu mộ David Raya là sai lầm?

“Tôi ghét việc Arsenal làm, thật thảm hại. Đó là điều không cần thiết phải xảy ra. Họ không cần ký hợp đồng với David Raya. Anh ấy [Ramsdale] là thủ môn hàng đầu trong hai năm. Anh ấy sắp trở thành số một nước Anh với Jordan Pickford, anh ấy ở ngay đó. Khi anh ấy tràn đầy tự tin và có niềm tin của HLV, anh ấy giỏi như bất kỳ ai ở đất nước này.” - Cựu thủ thành Man United nói trên kênh Youtube. 

Về phía Arsenal, HLV Mikel Arteta khẳng định sẽ không có vị trí chắc chắn cho bất cứ ai. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn có sự cạnh tranh ở mọi khu vực trong đội hình. Ở vòng 4 Ngoại hạng Anh tới đây, Pháo thủ sẽ đón tiếp Man United trên sân nhà. Vẫn còn phải xem liệu Arteta tiếp tục ủng hộ Ramsdale hay chọn Raya thay thế cho đại chiến.

DAVID RAYA ● Welcome to Arsenal ⚪🔴🇪🇸

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Aaron Ramsdale

David Raya