Ramsdale phản ứng thế nào khi Arsenal ký hợp đồng với David Raya?

- Thứ Hai, 21/08/2023, 09:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Mikel Arteta đã có những chia sẻ về phản ứng của Aaron Ramsdale với việc CLB ký hợp đồng với David Raya vào mùa hè này.

Thủ thành sinh năm 1995 chuyển đến Emirates từ Brentford theo hợp đồng cho mượn ban đầu trị giá 3 triệu bảng kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa với giá 27 triệu bảng. Anh và Ramsdale sẽ cạnh tranh nhau cho vị trí số một trong khung gỗ của đội chủ sân Emirates. Khi được hỏi Ramsdale đã phản ứng thế nào với việc Arsenal chiêu mộ Raya, Mikel Arteta cho biết:

"Rất tích cực. Cách tôi chứng kiến họ tập luyện, tôi đã xem một buổi tập mà họ đã làm vào hôm trước, thật tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng sự kết nối mà họ có ngay lập tức thực sự tốt. Tuy nhiên, đây là điều không làm tôi ngạc nhiên.

Ramsdale đã phản ứng tích cực với sự xuất hiện của Raya
Ramsdale đã phản ứng tích cực với sự xuất hiện của Raya

Đây là những gì tôi mong đợi từ các cầu thủ. Nó cũng giống như những gì tôi mong đợi khi mang về Declan Rice. Phản ứng của họ là gì? Hy vọng rằng thực sự, thực sự tích cực bởi vì đội muốn tốt hơn. Nếu đó không phải là phản ứng, đội không muốn tốt hơn thì tôi sẽ lo lắng. Sau đó, chúng tôi đã không tạo ra một môi trường mà chúng tôi muốn ở CLB này".

Cùng với David Raya, Arsenal đã mang về những Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice ở phiên chợ hè năm nay. Trong đó, Timber hiện đang phải ngồi ngoài vì chấn thương. Rạng sáng mai, Arsenal sẽ làm khách của Crystal Palace trong khuôn khổ vòng 2 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ở vòng đấu đầu tiên, đoàn quân của Mikel Arteta đã có cho mình thắng lợi 2-1 trước Nottingham Forest. Trong khi đó, Palace vượt qua Sheffield United với pha lập công duy nhất của Odsonne Edouard. 

Đến cuối tuần, Pháo thủ sẽ trở về Emirates để tiếp đón Fulham ở vòng 3. Trong khi đó, đối thủ tiếp theo của Palace là Brentford. Ở vòng này, Brentford đã giành thắng lợi 3-0 trước Fulham.

HIGHLIGHTS | Arsenal vs Nottingham Forest (2-1) | Premier League | Nketiah, Saka

Xem thêm:

Arsenal

Aaron Ramsdale

David Raya