Đến Arsenal, Raya mang theo cô bồ ‘khó cưỡng’

- Thứ Sáu, 18/08/2023, 15:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hãy chuẩn bị tinh thần trước khi chiêm ngưỡng những bức hình cực bốc của người mẫu Tatiana Trouboul.

Vừa qua, thủ thành David Raya đã hoàn tất thỏa thuận cập bến Arsenal theo dạng cho mượn từ Brentford. Tại sân Emirates, ngôi sao 27 tuổi sẽ cạnh tranh cùng đồng nghiệp Aaron Ramsdale. Nếu gây ấn tượng với HLV Mikel Arteta, anh hoàn toàn có thể được nhận một bản hợp đồng dài hạn.

Nếu như Raya cung cấp chiều sâu đội hình cho Arsenal, thì bạn gái của anh cũng sẽ tiếp thêm sức nóng vào hội WAG Pháo Thủ. Hiện Raya đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc bên cạnh người đẹp Tatiana Trouboul. Giống như bạn trai, mỹ nhân bốc lửa này cũng mang quốc tịch Tây Ban Nha.

Theo truyền thông nước ngoài, Raya và Tatiana đã bắt đầu cặp kè từ năm 2021. Tuy nhiên, họ không công khai chuyện tình cảm cho tới tận tháng 6 năm 2022. Ban đầu, bóng hồng xứ sở bò tót bay đi bay lại giữa quê nhà và Anh quốc. Nhưng sau đó, cô đã chuyển hẳn tới London để sống cùng với cầu thủ sinh năm 1995.

Cặp tình nhân quấn quýt bên nhau
Cặp tình nhân quấn quýt bên nhau

Mùa hè vừa qua, đôi uyên ương đã tận hưởng kỳ nghỉ tại hòn đảo Ibiza thơ mộng. Họ cũng không quên đăng tải những khoảnh khắc tình tứ khiến cộng đồng mạng ghen tỵ.

Hai người khoe hình xăm chung
Hai người khoe hình xăm chung

Tatiana đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu. Nàng WAG 28 tuổi không hoạt động quá tích cực trên Instagram, nhưng cô vẫn thu về 11 nghìn lượt theo dõi. Lướt qua những bài đăng của Tatiana, chắc hẳn khán giả phải trầm trồ trước thân hình quá đỗi nóng bỏng. Cô luôn sẵn sàng diện nội y hoặc những bộ cánh khoét sâu để khoe trọn đôi gò bồng đảo căng tràn sức sống. Cùng với đó, người đẹp cũng hé lộ loạt hình xăm cá tính.

Ngắm nhìn body miễn chê của Tatiana Trouboul – người yêu thủ môn David Raya

VIDEO: AARON RAMSDALE - DAVID RAYA | MÀN ĐẠI CHIẾN ĐỈNH CAO NƠI KHUNG GỖ CỦA CÁC "PHÁO THỦ"

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Người đẹp thể thao

David Raya

Ngoại hạng Anh 2023/24