Cựu sao Arsenal mong muốn được làm HLV ở Ngoại Hạng Anh

- Thứ Ba, 29/08/2023, 22:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi phỏng vấn mới đây, cựu sao Arsenal Cesc Fabregas đã xác định Ngoại Hạng Anh sẽ là mục tiêu mà anh hướng đến trong sự nghiệp cầm quân.

Cesc Fabregas muốn đến Ngoại Hạng Anh làm HLV

Fabregas giải nghệ cách đây không lâu và anh cũng đã nhanh chóng tìm được hướng đi mới cho mình, đó là trở thành một HLV chuyên nghiệp. Cựu sao Arsenal hiện đang dẫn dắt đội trẻ Como và được CLB này hứa hẹn sẽ trao cho vị trí HLV của đội 1.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, Fabregas đã có những chia sẻ về công việc hiện tại của mình: "Mọi thứ đến với tôi một cách rất tự nhiên. Khi tôi nói chuyện với các cầu thủ, tôi dùng sự chân thật từ bên trong để nói với họ. Tôi luôn nói với các học trò của mình hãy luôn khát khao chiến thắng, luôn cống hiến hết mình và làm mọi việc bằng tất cả niềm đam mê". - Cesc Fabregas nói trước truyền thông.

Cesc Fabregas
Cesc Fabregas muốn được dẫn dắt một CLB tại Ngoại Hạng Anh.

Cesc Fabregas cũng thổ lộ rằng ước mơ của anh là vào ngày nào đó, sẽ được trở lại Ngoại Hạng Anh với tư cách là một HLV:

"Ngoại Hạng Anh là mục tiêu mà tôi hướng đến. Đó là ước mơ lớn nhất mà các huấn luyện viên muốn có. Nhưng tôi cần phải cải thiện bản thân trước đã. Tôi có đủ sức để làm điều đó không? Thời gian sẽ trả lời. Tôi tin vào cách huấn luyện của mình và tôi đang học hỏi thêm. Kỳ vọng là có nhưng điều quan trọng là cách và những việc mà tôi làm để thể hiện khát khao của mình". - Cesc Fabregas chia sẻ.

Fabregas tin rằng Arsenal sẽ vô địch NHA mùa này

Trước khi kết thúc buổi trò chuyện, cựu tiền vệ người Tây Ban Nha cũng đã có những nhận định về đội bóng cũ Arsenal. Anh tin rằng với sự xuất hiện của Declan Rice, Pháo Thủ sẽ giành được chức vô địch Ngoại Hạng Anh mùa này.

"Arsenal là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Ngoại Hạng Anh mùa này. Họ đã mạnh mẽ hơn mùa giải trước đó. Declan Rice rất xuất sắc. Cá tính của cậu ấy mang đến cho Arsenal một làn gió mới. Phẩm chất thông minh giúp cậu ấy nhanh chóng thích nghi với đội bóng. Sẽ sớm thôi, cậu ấy sẽ là một thủ lĩnh quan trọng của Arsenal". - Cesc Fabregas nói thêm.

Video highlight trận đấu Arsenal vs Fulham: Bất ngờ từ đội khách

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Cesc Fabregas