Thierry Henry nói gì về màn trình diễn của Arsenal?

- Thứ Năm, 18/04/2024, 16:50
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại người Pháp khá buồn nhưng cũng thẳng thắn nhận định rằng Arsenal đã chơi chưa đủ tốt để có mặt tại bán kết Champions League.

Trận tứ kết lượt về giữa Bayern Munich và Arsenal đã không diễn ra sôi nổi như trận lượt đi. 2 đội đều có sự cẩn trọng và toàn tính cao. Hùm Xám là những kẻ lạnh lùng hơn khi tận dụng được pha băng cắt của Kimmich. Đó là sự khác biệt lớn nhất của trận đấu này. Chung cuộc, Bayern Munich vượt qua Arsenal chỉ với 1 bàn cách biệt.

Nhận định của Henry

Sau trận đấu, Thierry Henry đã có những chia sẻ đáng chú ý về đội bóng cũ. "Đứa con thần gió" nhận định Arsenal đã rất nỗ lực, nhưng mặt chuyên môn chưa đạt đến như mong muốn. Đồng thời, Henry cũng phân tích về những sai lầm cá nhân trong bàn thua ở phút 63:

“Đưa bóng vào lưới nhưng hôm nay thậm chí không có nhiều cơ hội để làm điều đó. Tôi cũng cho rằng Arsenal có thể làm tốt hơn ở tình huống Bayern ghi bàn duy nhất. Gabriel Martinelli và Takehiro Tomiyasu đáng lẽ ra phải áp sát, không để đối phương thực hiện quả tạt thoải mái như vậy vào vòng cấm.

Henry cho rằng Tomiyasu nên làm tốt hơn trong bàn thua của Arsenal
Henry cho rằng Tomiyasu nên làm tốt hơn trong bàn thua của Arsenal

Tôi cũng cho rằng lịch thi đấu ảnh hưởng một phần đến những màn trình diễn của Arsenal. Tôi không nghĩ chúng tôi được trang bị đủ tốt để có thể thi đấu với mật độ 3 trận trong vòng một tuần”, Henry nói với CBS Sports.

Thực tế khó chấp nhận

2 trận thua liên tiếp trong 1 tuần khiến mùa giải của Arsenal dường như sụp đổ. Pháo thủ giờ đây chỉ còn Ngoại hạng Anh là đấu trường duy nhất để nuôi hy vọng giành chức vô địch. Tuy nhiên, Arsenal kém Man City 2 điểm trong bối cảnh mùa giải còn lại chỉ 6 trận. Chưa kể đến, lịch thi đấu của Pháo thủ vô cùng nặng nề khi còn phải gặp 3 đối thủ rất mạnh là Tottenham, Chelsea và Man United.

Trước mắt, thầy trò HLV Arteta sẽ có chuyến làm khách đến sân Wolves tại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Nếu tiếp tục không thắng, mùa giải gần như an bài với đội chủ sân Emirates.

Highlights Bayern Munich vs Arsenal

Xem thêm:

Bayern Munich

Champions League

Arsenal

Thierry Henry