Thierry Henry chỉ ra cầu thủ bị đánh giá thấp nhất thế giới

- Thứ Năm, 21/03/2024, 09:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Thierry Henry vừa đưa ra một tuyên bố gây bất ngờ khi gọi Antoine Griezmann là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất thế giới hiện tại.

Griezmann chưa được công nhận

Griezmann đã khẳng định vị trí của mình với tư cách chân sút vĩ đại nhất lịch sử Atletico Madrid với 176 bàn thắng. Trên phương diện ĐTQG, tiền đạo 33 tuổi này cũng đóng vai trò then chốt trong chức vô địch World Cup 2018 của Pháp.

Tuy nhiên, Henry tin rằng Griezmann chưa nhận được sự công nhận xứng đáng cho những đóng góp của mình. 

Griezmann bị đánh giá thấp dù tỏa sáng ở cả CLB và ĐTQG
Griezmann bị đánh giá thấp dù tỏa sáng ở cả CLB và ĐTQG

“Chúng ta không được quên Griezmann. Cậu ấy nhắc nhở chúng ta rằng chăm chỉ là một tài năng. Griezmann là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất thế giới hiện tại. Chúng ta thường nói về Kylian Mbappe quá nhiều, thậm chí tôi còn ủng hộ việc đẩy cậu ấy lên cao hơn nữa. Nhưng hãy nhìn Griezmann, hãy nhìn những đường chuyền và bàn thắng của cậu ấy.” - Henry chia sẻ với Le Parisien.

“Lịch sử có nói cho bạn biết ai có thể chơi cả bốn vị trí tấn công như Griezmann không? Không nhiều người đâu... Grizou (biệt danh của Griezmann) là một trong số đó!”

Chấn thương trước thềm Euro

Griezmann vừa có mặt để tham gia đợt tập trung ĐTQG Pháp nhưng anh sẽ không thể ra sân trong các trận giao hữu gặp Đức và Chile do chấn thương mắt cá. Điều này cũng khiến chuỗi trận thi đấu quốc tế liên tiếp của Griezmann dừng lại ở con số 84.

Trước thềm Euro 2024, huấn luyện viên trưởng tuyển Pháp Didier Deschamps cũng cho biết Griezmann là không phải là không thể thay thế nhưng là nhân tố thiết yếu của đội.

“Với những phẩm chất của Antoine, chúng ta khó tìm được một cầu thủ nào có những đặc điểm giống cậu ấy. Rất, rất khó để tìm người thay thế cho từng vị trí và chúng tôi sẽ phải sắp xếp lại đội hình.” - Deschamps nói.

Griezmann Might Be the Best Player in the World Right Now...

Xem thêm:

Thierry Henry

Atletico Madrid

ĐT Pháp

Antoine Griezmann