Thi đấu quá cá nhân, Garnacho bị huyền thoại Man United chỉ trích thậm tệ

- Thứ Hai, 13/05/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Peter Schmeichel cho rằng thay vì cố gắng xử lý cá nhân, Alejandro Garnacho nên chơi đồng đội hơn.

Man United vừa có màn trình diễn đáng thất vọng khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Sau khi nhận bàn thua ở phút 20 bởi cú đệm bóng cận thành của Leandro Trossard, Quỷ đỏ nỗ lực tấn công nhưng không tạo ra được nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Arsenal.

Với cá nhân Alejandro Garnacho, chân chạy cánh người Argentina đã có ngày thi đấu thiếu hiệu quả trước Arsenal. Alejandro Garnacho tung ra 7 pha dứt điểm với không lần nào sút trúng khung thành. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 2004 để mất bóng đến tận 19 lần.

Garnacho thi đấu thiếu hiệu quả trước Arsenal.
Garnacho thi đấu thiếu hiệu quả trước Arsenal.

Schmeichel chỉ trích Garnacho

Trên sóng chương trình Premier League Productions, huyền thoại của Man United là Peter Schmeichel đã chỉ trích Alejandro Garnacho vì thi đấu quá cá nhân. Cụ thể, cựu thủ thành người Đan Mạch nhận xét:

“Có một vài cầu thủ Man United đang thi đấu quá cá nhân, tiêu biểu như Alejandro Garnacho. Khi có bóng, cậu ấy chỉ nghĩ về việc mình sẽ tự làm được gì, thay vì quan sát những đồng đội xung quanh. Trước Arsenal, Garnacho đã thi đấu không hiệu quả. Tôi thấy cậu ấy nhận được rất nhiều bóng ở cánh trái và tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ làm khác đi thay vì cố gắng tự đi bóng. Nhưng không, Garnacho luôn cố tự mình làm mọi thứ.

Cậu ấy không thể luôn xử lý như vậy ở mọi trận đấu. Giờ đây, ai cũng biết Garnacho sẽ làm gì và quá dễ để hậu vệ Arsenal hóa giải những pha đi bóng của cậu ấy. Tôi biết Garnacho còn trẻ, giàu năng lượng và có tốc độ. Nhưng cậu ấy đang đối diện với những hậu vệ đẳng cấp cao tại Ngoại hạng Anh và việc đa dạng hóa các pha xử lý là điều cần thiết.”

Garnacho thường xuyên xử lý cá nhân thay vì chuyền bóng.
Garnacho thường xuyên xử lý cá nhân thay vì chuyền bóng.

Man United ngày càng xa đấu trường châu Âu

Về phía Man United, thất bại trước Arsenal ảnh hưởng không nhỏ đến hy vọng cạnh tranh vé tham dự cúp châu Âu mùa sau của Quỷ đỏ. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag có tổng cộng 54 điểm và xếp thứ 8 tại Ngoại hạng Anh 2023/24, kém đội xếp trên là Chelsea 3 điểm.

MAN UNITED - ARSENAL: GÂY ÁP LỰC CHO MAN CITY, QUỶ ĐỎ BUÔNG XUÔI MỤC TIÊU | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Peter Schmeichel

Alejandro Garnacho