Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool, 02h00 ngày 14/05: Dễ có mưa bàn thắng

- Thứ Hai, 13/05/2024, 09:46
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

SABAVN cung cấp thông tin, nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool, 02h00 ngày 14/05, vòng 37 Ngoại Hạng Anh 2023/24. 

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool

Aston Villa hiện đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh. Sau 36 vòng đấu, đội chủ sân Villa Park đang có cho mình 67 điểm, nhiều hơn đội xếp thứ 5 là Tottenham 4 điểm. Với việc giải đấu chỉ còn 2 trận nữa là kết thúc, Aston Villa cần phải thắng cả hai để chắc suất dự Champions League mùa sau.

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool
Phong độ thi đấu Aston Villa gần đây.

Để làm được điều này không phải là dễ, khi mà đối thủ của họ ở trận đấu sắp tới sẽ là Liverpool. Dù vậy, thầy trò HLV Unai Emery vẫn có những lý do để tin rằng họ sẽ không thua trong trận đấu sắp tới. Thứ nhất, đó là lợi thế sân nhà. Tại Ngoại Hạng Anh 2023/24, Aston Villa chỉ mới thua có 3 trận sân nhà, còn lại thắng 12 và hòa 3.

Thứ 2 là về mặt tinh thần. Aston Villa sẽ chơi trận này với quyết tâm cao nhất, vì họ muốn dự Champions League mùa sau. Những đội có mục tiêu như thế này thường đá với tâm thế chẳng còn gì để mất.

Khả năng cao hai đội sẽ hòa

Trong khi đó, Liverpool đã hết mục tiêu và có thể HLV Jurgen Klopp sẽ không ra sân với đội hình mạnh nhất. Về mặt nhân sự, The Kop vẫn chưa có sự phục vụ của Joel Matip. Kể từ khi cầu thủ này phải ngồi ngoài do chấn thương, Liverpool chỉ mới có đúng 1 trận giữ sạch lưới sau 10 lần ra sân gần nhất.

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool
Phong độ thi đấu Aston Villa gần đây.

Về mặt phong độ, Liverpool chỉ tốt hơn so với Aston Villa đôi chút, khi thắng 3 thua 3 và hòa 2 sau 8 lần ra sân gần nhất. Điều đó cho thấy đội khách vẫn chưa thể tìm thấy sự ổn định trong lối chơi của mình.

Cộng với việc Liverpool có đến 9/18 trận sân khách không thắng ở Ngoại Hạng Anh mùa này, thì khả năng cao ở trận đấu sắp tới, họ sẽ khó mà tìm thấy được chiến thắng. Cho nên về mặt kết quả, cửa hòa vẫn đang rất sáng.

Dễ có mưa bàn thắng

Aston Villa rất muốn thắng trận này và để làm được điều đó, họ cần phải chơi đôi công trước Liverpool. Việc chơi lùi sâu và chờ đợi cơ hội trước một đội bóng giàu sức tấn công như Liverpool thật sự rất nguy hiểm.

Với tính cách của HLV Unai Emery, khả năng cao ông sẽ lấy công bù thủ và kịch bản của trận đấu sắp tới cũng vì thế mà cởi mở hơn. Lịch sử đối đầu cũng chỉ ra rằng những trận đấu giữa hai đội thường có nhiều bàn thắng, với 4/5 trận gần nhất tại Villa Park đều có từ 4 bàn trở lên. Cho nên, trận đấu tới rất có thể sẽ có trên 3 bàn.

Thông tin lực lượng Aston Villa vs Liverpool

  • Aston Villa: Emiliano Buendia, Boubacar Kamara, Jacob Ramsey chấn thương không thể thi đấu.
  • Liverpool: Joel Matip, Thiago Alcantara và Ben Doak không thể ra sân vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Liverpool

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool
Đội hình dự kiến Aston Villa vs Liverpool.

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Liverpool

Nhận định bóng đá Aston Villa vs Liverpool
Thành tích đối đầu Aston Villa vs Liverpool.

Tỷ lệ trận đấu Aston Villa vs Liverpool

  • Liverpool chấp 0.75 trái.
  • Tổng bàn thắng 3.5 trái.

Dự đoán tỷ số Aston Villa vs Liverpool

Những trận đấu giữa Aston Villa vs Liverpool thường có nhiều bàn thắng được ghi. Trận đấu tới cũng sẽ không ngoại lệ khi Aston Villa rất muốn giành 3 điểm và họ đã sẵn sàng chơi đôi công để đạt được mục đích của mình. Nhưng thắng Liverpool không dễ, khả năng cao trận đấu tới chỉ về kết quả hòa với 4 bàn chia đều cho đôi bên.

  • SABAVN dự đoán: Aston Villa 2-2 Liverpool
  • GOAL dự đoán: Aston Villa 2-3 Liverpool
  • Bongda24h dự đoán: Aston Villa 2-3 Liverpool

LIVERPOOL - TOTTENHAM: KỊCH BẢN PHÓNG KHOÁNG, THE KOP NỖ LỰC TẠI ANFIELD | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Aston Villa

Dự đoán tỷ số bóng đá

Nhận định bóng đá