Thêm sao nghỉ dài hạn, Man United lao đao vì lực lượng

- Thứ Sáu, 25/08/2023, 08:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United tiếp tục gặp khó khăn về nhân sự khi Luke Shaw mới vừa dính chấn thương cơ và có thể sẽ ngồi ngoài dài hạn. 

Ở cả trận thắng Wolves và trận thua trước Tottenham, Luke Shaw đều đá chính là hoàn thành 90 phút có mặt trên sân. Anh là trụ cột không thể thiếu ở hành lang cánh trái với khả năng công thủ khá toàn diện. Tuy nhiên, hậu vệ 28 tuổi có thể sẽ vắng mặt ở trận đón tiếp Nottingham Forest tới đây tại Old Trafford. 

Một thông báo trên trang chủ của Quỷ đỏ cho biết: “Hậu vệ Luke Shaw của Manchester United đã dính một chấn thương và điều này sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu các trận đấu sắp tới. Vấn đề về cơ bắp vẫn đang được đánh giá nhưng hậu vệ người Anh dự kiến sẽ vắng mặt trong vài tuần.”

Luke Shaw dính chấn thương, nguy cơ nghỉ dài hạn
Luke Shaw dính chấn thương, nguy cơ nghỉ dài hạn

Mặc dù đội ngũ y tế của United hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng mức độ của nó vẫn đang được đánh giá. Dù chỉ là vài tuần nhưng Shaw dự kiến sẽ chỉ có thể trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế. Vắng tuyển thủ Anh, Tyrell Malacia thông thường sẽ là người được sử dụng. Nhưng cầu thủ trẻ này cũng đang vật lộn với các vấn đề từ mùa giải trước. Do vậy nhiều khả năng Diogo Dalot sẽ là người được tin tưởng cho vị trí hậu vệ trái ở những trận tiếp theo.

Lực lượng tan hoang

Luke Shaw là trường hợp mới nhất trong cơn đau đầu của HLV Ten Hag ở đầu mùa giải năm nay. Trước đó, tân binh Mason Mount cũng được xác định dính chấn thương sau trận thua Spurs. Nhiều thông tin cho rằng cựu sao Chelsea sẽ nghỉ thi đấu tới 6 tuần. 

Dẫu vậy, Quỷ đỏ vẫn có được tin tốt là Rasmus Hojlund có thể góp mặt ở cuộc đón tiếp Forest. Tiền đạo 20 tuổi đã bình phục chấn thương lưng nhưng nhiều khả năng vẫn chưa thể đá chính ngay từ đầu.

Luke Shaw 2023 – BEST Defensive Skills Show & Goals - HD

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Luke Shaw