Mount chấn thương, Ten Hag bố trí đội hình đấu Nottingham Forest thế nào?

- Thứ Năm, 24/08/2023, 17:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Man United sẽ không có sự phục vụ của tân binh Mason Mount ở trận đấu tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. 

Theo thông báo từ trang chủ Quỷ đỏ, tiền vệ sinh năm 1999 đã dính chấn thương trong màn so tài với Tottenham vừa qua. Ở 2 trận đấu đã qua, Mount đều được HLV Erik ten Hag bố trí ra sân ngay từ đầu. Và nhà cầm quân người Hà Lan sẽ phải thực hiện ít nhất một sự thay đổi khi đối mặt Nottingham Forest vào thứ bảy tới.

Phương án rõ ràng nhất được tính đến có thể sẽ là Christian Eriksen thay thế trực tiếp vị trí của Mount. Khi ấy, bộ ba chủ chốt nơi tuyến giữa của Man United mùa trước là Casemiro - Eriksen - Bruno Fernandes sẽ sát cánh với nhau. Bộ 3 tấn công sẽ là Alejandro Garnacho, Marcus Rashford và Antony với Rashford dẫn đầu hàng công.

Eriksen có thể đá chính vào cuối tuần này
Eriksen có thể đá chính vào cuối tuần này

Tuy vậy, tuyến trên của Man United đã thi đấu không mấy ấn tượng ở 2 trận đấu đã qua. Do đó, Ten Hag có thể nghĩ đến chuyện trả Rashford về lại cánh trái và sử dụng Jadon Sancho ở trung tâm. Trong khi đó, Bruno cũng có thể được kéo về thi đấu sâu hơn với Sancho thi đấu ở vị trí của một số 10. 

Bộ tứ vệ vẫn sẽ là sự xuất hiện của Luke Shaw, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ sẽ là sự hiện diện của Andre Onana. Theo một số thông tin mới đây, bom tấn Rasmus Hojlund có thể sẽ ra mắt Man United ở trận đấu tới. Chân sút người Đan Mạch nhiều khả năng sẽ được sử dụng ở nửa cuối hiệp hai.

Theo lịch, trận đấu này sẽ được diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/08 tại Old Trafford. Sau những gì đã thể hiện, đội bóng của Ten Hag rất cần một màn trình diễn ấn tượng để đập tan chỉ trích. Hãy cùng chờ xem họ sẽ trình diễn thứ bóng đá như thế nào ở màn so tài tới. 

Đội hình dự kiến Man United trước Nottingham Forest: Onana, Wan-Bissaka, Martinez, Varane, Shaw, Casemiro, Eriksen, Bruno Fernandes, Antony, Rashford, Garnacho.

Video Ai ghi bàn đầu tiên cho Big six ở Ngoại hạng Anh 2023/24?

Xem thêm:

Man United

Mason Mount