'Bruno Fernandes đang gây ảnh hưởng xấu đến đội bóng'

- Thứ Năm, 24/08/2023, 10:26
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu cầu thủ Man City, Micah Richards thẳng thừng chỉ trích Bruno Fernandes vì thái đội đối với đồng đội trong trận thua Tottenham.

Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Wolves, Man United tiếp tục cho thấy màn trình diễn tệ hại và để thua 0-2 trước Tottenham. Rõ ràng đây không phải là khởi đầu tốt dành cho Quỷ đỏ hay đặc biệt là với cá nhân Bruno Fernandes, đội trưởng mới của đội bóng. 

Cầu thủ người Bồ Đào Nha mang trên vai một trọng trách lớn và đang phải chịu áp lực lớn từ dư luận. Tính cách nóng nảy, hay phàn nàn của anh chính là điều mà các chuyên gia, BLV hay nhà báo thường xuyên xoáy sâu, tạo chủ đề bàn tán. Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng Bruno cần phải thừa nhận đội bóng chơi tệ thay vì cứ phàn nàn về các quyết định của trọng tài. 

Hình ảnh Bruno Fernandes phàn nàn với trọng tài xuất hiện thường xuyên
Hình ảnh Bruno Fernandes phàn nàn với trọng tài xuất hiện thường xuyên

Bruno liên tục nhận chỉ trích

Mới đây nhất, đến lượt một cựu cầu thủ khác là Micah Richards lên tiếng về thái độ của Bruno. Ông cho rằng cách hành xử của đội trưởng Man United đang ảnh hưởng tiêu cực đến các đồng đội. 

“Thật đáng xấu hổ với những gì cậu ta làm với Pellistri. Chàng trai trẻ ấy vào sân, chạy chỗ nhưng Fernandes không nhìn thấy và rồi chọn hướng lên bóng khác. Nhưng khi đó cậu ta không nhìn thấy Pellistri ở vị trí mà cậu ta muốn và đã giận dữ với người đàn em.” - Richards nói với podcast The Rest Is Football.

“Cậu ta lúc nào cũng thế. Tôi đã xem một cuộc phỏng vấn Fernandes ngày hôm trước và cậu ta nói rằng cần phải có cảm xúc khi thi đấu vì điều đó khiến cậu ta chơi tốt hơn. Nhưng tôi cảm thấy như ngôn ngữ cơ thể của Fernandes trên sân đang làm phiền phần còn lại của đội. Đó không phải là một hình ảnh đẹp nếu không muốn nói là tệ hại.”

BRUNO FERNANDES 2023 - Best Skills, Long Passes, Assist, Goals 2023

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Bruno Fernandes