Pellistri: 'Tập luyện ở Man United giống như được học ở Harvard'

- Thứ Năm, 24/08/2023, 14:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Facundo Pellistri tin rằng anh đã học được rất nhiều điều từ mùa giải trước vì Man United giống như ngôi trường danh tiếng Harvard.

Pellistri đã có giai đoạn tiền mùa giải 2023/24 khá tốt. Anh ghi bàn gỡ hòa trong trận giao hữu với Athletic Club ở Dublin, và được tung vào sân từ băng ghế dự bị trong cả hai trận đấu ở Ngoại hạng Anh trước Wolves và Tottenham.

Mặc dù có sự cạnh tranh khốc liệt nhưng cầu thủ người Uruguay thực sự tin rằng đây là điều tích cực. Anh cho rằng đây là cơ hội học tập và đảm bảo khả năng tạo ra tác động ở giải đấu hàng đầu nước Anh.

Pellistri tập luyện tại Man United dưới thời HLV Ten Hag
Pellistri tập luyện tại Man United dưới thời HLV Ten Hag

“Ở đây, tất cả các cầu thủ đều là những cái tên hàng đầu. Vì vậy, khi tập luyện ở đây, tôi học được rất nhiều. Mỗi buổi học giống như ở Harvard vì tôi có được những thứ tốt nhất. Điều đó giúp tôi tiến bộ rất nhiều. Năm ngoái, tôi ở lại suốt mùa giải và đã tiến bộ về mọi mặt. Và tất nhiên, để ở đây và sống theo cách của United, tôi cũng tích lũy rất nhiều kinh nghiệm.”

Pellistri là một trong số những cầu thủ chạy cánh đang cạnh tranh một vị trí trong đội hình xuất phát của Erik ten Hag. Cầu thủ 21 tuổi bày tỏ niềm tin cho suất đá chính đồng thời nêu cao tính tập thể của đội bóng.

“Chúng tôi có những cầu thủ rất giỏi và có sự cạnh tranh. Chúng tôi hỗ trợ lẫn nhau vì tập thể. Người giỏi nhất ở thời điểm hiện tại sẽ thi đấu vì điều quan trọng là giành danh hiệu. HLV cũng nói rằng đội hình là điều quan trọng không kém. Đó là cách chúng tôi nhìn nhận mọi thứ, mọi người đều có thể ra sân. Tất cả cùng nhau đạt những điều tuyệt vời.”

Ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, Man United sẽ trở về sân nhà đón tiếp Nottingham Forest. Với việc Antony thi đấu chưa thật sự hiệu quả, Facundo Pellistri có khả năng sẽ được ra sân ngay từ đầu. Trận đấu diễn ra vào lúc 21h00 ngày 26/8 tới đây.

Facundo Pellistri 2023 - The Future of Manchester United

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Facundo Pellistri