Ten Hag tuyên bố chắc nịch trước 3 trận đấu quan trọng

- Thứ Năm, 23/11/2023, 16:13
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huấn luyện viên Erik ten Hag cho biết ông hoàn toàn tự tin trước lịch thi đấu xa nhà của Man United và quyết tâm giành chiến thắng.

Trở lại sau kỳ nghỉ quốc tế, Man United sẽ đối mặt với ba trận sân khách liên tiếp trên khắp các đấu trường. Trước mắt họ lúc này là cuộc hành quân đến sân của đội bóng đang gặp khó khăn là Everton. Đội bóng áo xanh vừa rơi xuống vị trí thứ 19 trên BXH sau khi bị trừ 10 điểm.

Tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ đáp chuyến bay đến Thổ Nhĩ Kỳ gặp Galatasaray trong trận đấu buộc phải thắng ở Champions League, trước khi trở lại Anh tham dự trận đấu ở Premier League với Newcastle. Trao đổi với beIN SPORTS, HLV Ten Hag cho biết đội bóng của ông có thể tự tin với thành tích sân khách gần đây của mình. 

Man United đang có thành tích sân khách khá tốt
Man United đang có thành tích sân khách khá tốt

“Tất cả các trận đấu đều rất quan trọng, nhưng thành tích sân khách của chúng tôi mùa này cho đến nay là rất tốt. Chúng tôi có thể mang lại sự tự tin và niềm tin mãnh liệt vào những trận đấu đó. United cần đi từng trận một, trận đầu tiên là quan trọng nhất – Everton – và chúng tôi rất mong chờ.”

Man United đá xa nhà hay nhưng không ổn định

Man United trước đó đã thắng ba lần liên tiếp trên sân khách trước Burnley, Sheffield United, Fulham và suýt chút nữa đã có lần thứ tư trên sân của Copenhagen.

The Toffee có thể sẽ là trận đấu không quá khó khăn nhưng một đêm thi đấu ở Champions League trước Galatasaray sẽ là một bài kiểm tra quan trọng cho Quỷ đỏ. Họ sẽ phải đối mặt với bầu không khí hỗn loạn, giống như Copenhagen đã làm trước kỳ nghỉ quốc tế. Hơn nữa, đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ được chơi trên sân nhà và nắm lợi thế tinh thần với chiến thắng ở trận lượt đi.

Manchester United Road To Champions 🔴 League Cup 2008/09

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag