Ten Hag ra tay, Man Utd vẫn vồ hụt ngôi sao đẳng cấp

- Thứ Tư, 22/11/2023, 19:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Nguồn tin từ Đức chia sẻ HLV Erik ten Hag không thể giúp Manchester United giành chữ ký của Thomas Muller thuộc Bayern Munich.

Thomas Muller, người bước sang tuổi 34 vào tháng 9, đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình tại Bayern. Ở Allianz Arena, anh giúp CLB giành 32 danh hiệu lớn nhỏ, bao gồm 2 chức vô địch Champions League lẫn 2 cú ăn 3 vào mùa giải 2012/13 và 2019/20.

Hợp đồng hiện tại của Muller với Bayern sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải và tiền đạo này đã cho biết rằng anh không có kế hoạch giải nghệ. Phát biểu trong tuần này, Muller xác nhận anh sẽ tiếp tục sự nghiệp thi đấu cho đến ít nhất là năm 2025.

“Tôi chắc chắn muốn chơi thêm một năm nữa sau năm 2024. Ít nhất đó là kế hoạch của tôi. Tôi vẫn thích được ra sân, tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra”.

Tuchel khẳng định Muller là trụ cột tại Bayern.
Tuchel khẳng định Muller là trụ cột tại Bayern.

Theo Sport Bild, Die Roten đang lên kế hoạch đàm phán với ngôi sao người Đức về một hợp đồng mới. Tuy nhiên, quá trình đàm phán hiện không diễn ra suôn sẻ.

Nguồn tin chia sẻ ở lại Bayern là nguyện vọng của nhà vô địch World Cup 2014, nhưng anh vẫn có khả năng thay đổi ý định vì nhận được những lời đề nghị béo bở từ Ả Rập và giải nhà nghề Mỹ MLS. Hiện tại, 2 giải đấu trên đã khác xưa vì sức hút từ Ả Rập và MLS đang rất lớn. Ả Rập được chú ý vì chăm đầu tư vào những ngôi sao hàng đầu châu Âu với cái tên dẫn đầu là Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, MLS sở hữu một Lionel Messi tài năng tại Inter Miami của David Beckham.

Sẵn thời điểm chuyện tương lai của Muller được bàn tán, thì Sport Bild đồng thời xác nhận Manchester United từng muốn chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989 trong quá khứ. Theo đó, Erik ten Hag muốn ký hợp đồng với Muller trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua do kinh nghiệm dày dặn của tiền đạo người Đức. Song, ngôi sao trưởng thành từ Bayern đã từ chối chuyển đến Old Trafford.

Giờ đây, theo Sport Bild, CLB Premier League cũng có thể khơi lại sự quan tâm dành cho Muller.

THOMAS MULLER - KẺ SINH RA ĐỂ ĐÁNH CẮP KHÔNG GIAN

Xem thêm:

Man United

Bayern Munich

Thomas Muller

Erik ten Hag