Everton bị trừ 10 điểm khiến nhà đài phải làm điều hiếm có trong trận đấu với MU

- Thứ Năm, 23/11/2023, 09:06
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Truyền hình Sky Sports (Anh) đã có kế hoạch giảm tiếng ồn của đám đông khán giả trong cuộc đụng độ ở Premier League của Everton với Man United.

Tờ The Times cho biết đài Sky Sports đang có sự chuẩn bị để đảm bảo ngôn ngữ xúc phạm không thể được nghe thấy qua sóng truyền hình, trong bối cảnh CĐV Everton dự kiến sẽ có một làn sóng phản đối mạnh mẽ ở trận đấu với MU. The Toffees sẽ tiếp đón Quỷ đỏ vào Chủ nhật trong trận đấu đầu tiên của họ kể từ khi bị trừ 10 điểm, vì vi phạm các quy tắc về lợi nhuận và tính bền vững của Premier League. 

Dự kiến ​​​​sẽ có phản ứng dữ dội đối với phán quyết này tại sân Goodison Park. Với một cuộc biểu tình được lên kế hoạch bao gồm cả việc hô vang "Premier League, tham nhũng chết tiệt" ở phút thứ 10 của trận đấu. Sky Sports sẽ phát sóng trận này và do đó họ có thể thực hiện các bước để giảm tiếng ồn của đám đông.

CĐV Everton lên kế hoạch biểu tình dữ dội trong trận gặp MU
CĐV Everton lên kế hoạch biểu tình dữ dội trong trận gặp MU

Người hâm mộ Everton dự kiến sẽ có loạt động thái phản đối

Theo The Times, đài truyền hình lo ngại đối với việc vi phạm các quy định của Ofcom (Cơ quan giám sát truyền thông Anh Quốc) về tài liệu phản cảm, khi trận đấu bắt đầu vào chiều Chủ nhật thời điểm các gia đình và trẻ em sẽ theo dõi. Được biết, sau cuộc họp nội bộ, Sky Sports sẽ cố gắng giảm tiếng ồn của CĐV hoặc bóp méo âm thanh để không thể nghe rõ ngôn từ tục tĩu.

Bất kỳ sự kiểm duyệt nào đối với cuộc biểu tình sẽ hoàn toàn phù hợp với các quy định của Ofcom, thay vì phơi bày hoàn toàn lập trường về tranh chấp giữa câu lạc bộ, người hâm mộ và Premier League. Nhóm “người hâm mộ Everton 1878s” cũng đang lên kế hoạch thuê một chiếc trực thăng có biểu ngữ xuất hiện trên sân vận động Etihad trong trận đấu giữa Man City với Liverpool. Đó như một động thái để gây sức ép khi The Citizens trước đấy bị điều tra gần tương tự Everton nhưng không bị phạt.

Chắc chắn sẽ có một bầu không khí nóng bỏng tại Goodison, với những sự kiện ngoài sân cỏ có thể hấp dẫn như những gì diễn ra trong cuộc đấu. Everton đang có phong độ tốt khi thắng 4 trong 6 trận gần đây nhất và đoàn quân của Sean Dyche sẽ hy vọng lấy sự tức giận của những người ủng hộ làm chất xúc tác tiếp đón MU.

VÌ SAO MAN CITY VÀ CHELSEA CHƯA BỊ PHẠT GIỐNG EVERTON?

Xem thêm:

Man United

Everton