Man United khởi đầu tệ hại, cầu thủ đổ lỗi cho HLV Ten Hag

- Thứ Tư, 22/11/2023, 09:24
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Một số cầu thủ ngôi sao của Man United tin rằng lịch tập luyện căng thẳng tiền mùa giải của Erik ten Hag là nguyên nhân chính dẫn đến khởi đầu tệ hại của đội.

United đã phải chịu đựng một khởi đầu khó khăn ở mùa giải 2023/24 cùng với sự thiếu vắng của một loạt cầu thủ chủ chốt vì chấn thương. HLV Ten Hag đã chứng kiến ​​những ngôi sao bao gồm Lisandro Martinez, Casemiro và Luke Shaw phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Marcus Rashford, Andre Onana, Christian Eriksen và Rasmus Hojlund thì gặp các vấn đề trong kỳ nghỉ quốc tế.

Theo The Guardian, một số thành viên của đội một cho rằng vấn đề chấn thương của Quỷ đỏ là do chế độ tập luyện căng thẳng trước mùa giải. Quỷ đỏ đã chơi 8 trận giao hữu và có chuyến du đấu 12 ngày tới Mỹ trong mùa hè khiến các cầu thủ cảm thấy bị quá tải. Các ngôi sao của đội bóng đã phàn nàn về việc cảm thấy mệt mỏi vào đầu mùa giải, giống như khi họ kết thúc mùa giải trước. 

Lịch thi đấu tiền mùa giải của Ten Hag đã phản tác dụng
Lịch thi đấu tiền mùa giải của Ten Hag đã phản tác dụng

Man United cần sớm lấy lại phong độ

Những vấn đề đã khiến cho đội chủ sân Old Trafford phải nhận tới 5 thất bại tại Premier League và đứng cuối bảng Champions League với chỉ 1 chiến thắng sau 4 lượt trận. Tính trên mọi đấu trường, United đã thua tới 9 trong số 17 trận. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa giải 1973-74 đội bóng mới phải nhận thành tích tệ hại như vậy.

Theo lịch, Man United sẽ trở lại Premier League với cuộc đụng độ Everton vào cuối tuần. HLV Ten Hag tiếp tục nỗi lo về thể lực của một số cầu thủ trước trận đấu này. Onana mới đây đã rút lui khỏi ĐTQG vì chấn thương vùng chậu và không thể thi đấu, trong khi Hojlund và Eriksen cũng có thể bỏ lỡ chuyến đi đến Goodison Park. Tình trạng của Rashford cũng là một điều đáng lo ngại sau khi anh làm nhiệm vụ ở ĐT Anh.

LUKE SHAW TRỞ LẠI - CỔ ĐỘNG VIÊN MAN UNITED NHỚ ANH QUÁ RỒI

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag