‘Ten Hag làm tốt công việc của mình’

- Thứ Hai, 25/09/2023, 13:58
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Đây là phát biểu của cầu thủ Jonny Evans sau chiến thắng 1-0 trước Burnley, trận đấu mà anh đóng góp 1 pha kiến tạo.

Evans, người đã rời Man United vào năm 2015 đã quay lại sân Old Trafford với tư cách là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với Leicester City. Anh đã được HLV Erik ten Hag mời luyện tập cùng đội một và được ký hợp đồng ngắn hạn sau khi chứng tỏ được khả năng của mình.

Mới đây, trung vệ này đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo United sau 8 năm, khi anh được HLV Ten Hag tin tưởng đá chính bên cạnh Victor Lindelof trong trận gặp Burnley ở vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Evans không làm phụ lòng ông thầy khi chơi tròn vai ở vai trò phòng ngự và có một pha kiến tạo tuyệt đẹp cho Fernandes ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang lại 3 điểm quý giá cho đội nhà.

Evans góp công lớn vào chiến thắng
Evans góp công lớn vào chiến thắng

Sau trận đấu, Evans đã bày tỏ thái vô cùng hứng khởi:

“Tôi đã có một số khoảnh khắc thăng trầm ở Man United. Đây là cảm giác mà ai cũng phải trải qua nếu thi đấu cho một đội bóng lớn. Là người hâm mộ của Man Utd nên tôi theo dõi họ thường xuyên, có mặt ở 2 trận chung kết vừa qua để cổ vũ. Có thể thấy HLV Ten Hag đang làm tốt công việc của mình.”

Về màn trở lại màu áo đội bóng cũ, trung vệ này cho biết:

“Trong buổi tập trước trận, tôi đã được thông báo rằng mình sẽ có tên trong đội hình xuất phát và cảm thấy rất nóng lòng được ra sân.

Thành thật mà nói, tôi đã lo lắng hơn trong giai đoạn tiền mùa giải nên trận gặp Burnley lại không cảm thấy căng thẳng chút nào.”

Khi được hỏi liệu mình từng nghĩ sẽ có ngày trở lại như thế này không, Evans đáp:

“Không, chắc chắn là không. Rất khó để được trao hội khi bạn 35 tuổi, ngoài ra còn gặp nhiều chấn thương trước đó. Có lẽ họ đã thấy được thứ gì đó ở tôi. Tôi rất biết ơn khi được trao cơ hội.”

TOÀN CẢNH JONNY EVANS BỊ TÂN BINH HOJLUND "CƯỚP" TRẮNG BÀN THẮNG NGÀY TRỞ LẠI | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Jonny Evans