Tân binh Chelsea lên tiếng sau khi nghỉ hết mùa

- Thứ Năm, 28/03/2024, 10:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Romeo Lavia đã có những chia sẻ trên mạng xã hội sau khi phải bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương.

Chia tay mùa giải

Cầu thủ sinh năm 1004 đã gặp một loạt vấn đề kể từ khi chuyển đến The Blues vào mùa hè năm ngoái từ Southampton. Anh mới chỉ có 1 trận thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge, vào sân thay người trong chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace vào cuối tháng 12 năm ngoái. 

Lavia nghỉ hết mùa
Lavia nghỉ hết mùa

Lavia đã dính chấn thương trong trận đấu với The Eagles và không thi đấu trở lại kể từ đó. Mới đây, trang chủ Chelsea đã ra thông báo rằng tiền vệ 20 tuổi sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Viết trên Instagram, Lavia cho biết:

"Xin chào gia đình Chelsea. Như các bạn có thể đã biết, tôi sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải, bất chấp những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Đây là một mùa giải thất vọng đối với tôi, không thể giúp đỡ các đồng đội của mình.

Tôi yêu đội hình này, logo này và việc được ra sân hơn bất cứ điều gì. Hãy tin rằng tôi đã nỗ lực hết mình mỗi ngày để trở lại. Cảm ơn vì tình yêu, sự ủng hộ và những chỉ trích vì tất cả đều ảnh hưởng tích cực đến tôi và giúp tôi tiếp tục. Tôi nóng lòng muốn đáp lại nó và chia sẻ nhiều khoảnh khắc đặc biệt cùng nhau. Hẹn sớm gặp lại."

Thông tin thi đấu

Trong khi chấn thương tàn phá mùa giải đầu tiên của Lavia tại Chelsea, đội bóng chủ quản của anh cũng đang trải qua một chiến dịch không như kỳ vọng. Sau 27 trận đã đấu tại Ngoại hạng Anh mùa này, The Blues thu về 39 điểm và hiện đang đứng thứ 11. 

Cuối tuần này, đội bóng thành London sẽ tiếp tục hành trình của mình với màn tiếp đón Burnley tại Stamford Bridge. Tiếp đó, thầy trò Mauricio Pochettino sẽ một lần nữa được chơi trên sân nhà khi chạm trán Man United.

VIDEO CHELSEA - CRYSTAL PALACE | JACKSON KÉM DUYÊN, NGƯỜI HÙNG THE BLUES LÊN TIẾNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Romeo Lavia