Solskjaer thừa nhận sai lầm khi mang Ronaldo trở lại Man United

- Thứ Tư, 20/09/2023, 16:14
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu HLV Man United, Ole Gunnar Solskjaer thừa nhận việc ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo vào năm 2021 hóa ra là một sai lầm.

Ronaldo trở lại Old Trafford sau 12 năm xa cách vào mùa hè năm 2021, khi Solskjaer còn dẫn dắt MU. Huấn luyện viên người Na Uy tiết lộ rằng vào thời điểm ông ký hợp đồng, có vẻ như câu lạc bộ đang có được một trong những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất thế giới. Nhưng về lâu dài mọi thứ đã không diễn ra theo đúng kế hoạch. 

Khi mùa giải trôi qua và CLB bắt đầu thua trận, mọi thứ hoàn toàn thay đổi trong phòng thay đồ với một số cầu thủ có cái tôi quá lớn đã làm xấu đi bầu không khí. Trò chuyện với The Athletic, Solskjaer nói:

“Đó là một quyết định rất khó từ chối và tôi cảm thấy chúng tôi phải thực hiện nó, nhưng hóa ra nó đã sai. Thật đúng đắn khi anh ấy ký hợp đồng và người hâm mộ cảm thấy rằng anh ấy vẫn là một trong những cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất thế giới. Cristiano trông rất mạnh mẽ ở trận thắng Newcastle tại Old Trafford.”

Solskjaer thừa nhận sai lầm khi ký kết với Ronaldo
Solskjaer thừa nhận sai lầm khi ký kết với Ronaldo

“Khi tôi xem lịch thi đấu, đó sẽ là giai đoạn quyết định: Manchester City, Liverpool và Tottenham, và Leicester sân khách. Sau đó là Chelsea và Arsenal, cùng với các trận đấu ở Champions League. Mọi thứ đã chống lại chúng tôi.”

“Khi dẫn dắt một tập thể, bạn cần mọi người cùng đi về một hướng. Khi mọi thứ không ổn, bạn có thể thấy một số cầu thủ và cái tôi nhất định bộc lộ. Chúng tôi đã đánh bại Tottenham một cách thuyết phục 3-0 trên sân khách, nhưng sau đó thua liên tiếp hai trận.”

Ronaldo tốt nhất Man United

Khi trở lại United, Ronaldo trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB trong mùa giải đầu tiên. Anh ghi 24 bàn và cung cấp 3 đường kiến tạo sau 38 lần ra sân. Mọi thứ bắt đầu xấu đi trong mùa giải tiếp theo khi Ronaldo nhiều lần bị HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình xuất phát. Cuối cùng, cả hai đã xảy ra xích mích dẫn đến việc siêu sao 38 tuổi phải đến Ả Rập Xê Út.

Cristiano Ronaldo Unbelievable Nutmeg Goal | Al Raed vs Al Nassr 1-3 - Highlights & Goals - 2023

Xem thêm:

Man United

Cristiano Ronaldo

Ole Gunnar Solskjaer