'Nếu Ronaldo ở đây, kết quả cũng sẽ như thế này'

- Thứ Ba, 12/09/2023, 17:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Danilo Pereira đã bảo vệ Cristiano Ronaldo sau chiến thắng mới đây của tuyển Bồ Đào Nha.

Rạng sáng nay, Selecao châu Âu đã giành thắng lợi tưng bừng 9-0 trước Luxembourg trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Ronaldo không thi đấu trận này do án treo giò. Goncalo Ramos dẫn đầu hàng công và có cho mình một cú đúp. Goncalo Inacio và Diogo Jota cũng làm điều tương tự trong khi Ricardo Horta, Bruno Fernandes và Joao Felix là những cái tên còn lại đã ghi bàn.

Các câu hỏi đã được đặt ra về việc liệu Bồ Đào Nha có cần Ronaldo để cạnh tranh tại Euro vào mùa hè tới hay không. Tuy nhiên, Danilo khẳng định rằng siêu sao sinh năm 1985 vẫn là một phần không thể thiếu trong kế hoạch của HLV Roberto Martinez. Chia sẻ sau trận đấu vừa qua, cầu thủ đang thuộc biên chế PSG cho biết: 

Danilo (13) đá chính trước Luxembourg vừa qua
Danilo (13) đá chính trước Luxembourg vừa qua

"Nếu Cristiano Ronaldo ở đây, kết quả cũng sẽ như thế này. Anh ấy sẽ giúp sức với các bàn thắng và kiến tạo. Không phải vì sự vắng mặt của anh ấy mà trận đấu này thắng tới 8, 9 bàn".

Tính đến hiện tại, Ronaldo đã có 201 trận khoác áo tuyển Bồ Đào Nha. Cựu sao Real Madrid có cho mình 123 bàn thắng. Trong khi đó, với chiến thắng vừa qua, Selecao hiện có cho mình 18 điểm tại bảng J. Đại diện của bán đảo Iberia đã toàn thắng ở cả 6 trận đấu đã qua của mình. Họ hơn Slovakia ở vị trí thứ hai 5 điểm. 

Trong khi đó, đội bóng mà Bồ Đào Nha vừa gieo sầu là Luxembourg đứng thứ 3 với 10 điểm. Ở loạt trận diễn ra trong tháng 10, Selecao châu Âu sẽ lần lượt gặp Bosnia và Liechtenstein. Tính đến nay của vòng loại, Ronaldo đã bỏ túi 5 pha lập công. CR7 lập cú đúp vào lưới Liechtenstein và Luxembourg vào tháng 3 trong khi ghi bàn thắng duy nhất ở chiến thắng 1-0 trước Iceland vào tháng 6. 

VIDEO HIGHLIGHTS BỒ ĐÀO NHA - LUXEMBOURG: "LÊN 9 TẦNG MÂY", VÙI DẬP KHÔNG THƯƠNG TIẾC- VÒNG LOẠI EURO 2024

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

ĐT Bồ Đào Nha