SỐC: Liverpool từng ra giá 100 triệu bảng cho Bruno

- Thứ Sáu, 08/09/2023, 10:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool được cho là đã đưa ra lời đề nghị trị giá 100 triệu bảng cho Bruno Guimaraes nhưng Newcastle thẳng thừng từ chối.

Sau khi Liverpool chia tay Fabinho, Naby Keita, Alex Oxlade-Chamberlain, James Milner và Jordan Henderson, họ đã lao vào thị trường để có được những tiền vệ thay thế chất lượng. Sau cùng đội bóng thành phố cảng đã chốt được hai bản hợp đồng đáng kinh ngạc với Alexis Mac Allister và Dominik Szoboszlai.

Nhưng HLV Jurgen Klopp cảm thấy chưa đủ và vẫn muốn có thêm 1 nhân tố hàng đầu nữa cho khu vực này. Đó sẽ là người thay thế trực tiếp Fabinho ở trung tâm đội hình. The Kop khi đó quyết liệt giành lấy Moises Caicedo và Romeo Lavia nhưng bị cả hai cầu thủ từ chối khi mỗi người chọn gia nhập Chelsea.

Theo tờ AS, Liverpool thậm chí đã đưa ra lời đề nghị táo bạo trị giá 100 triệu bảng cho Bruno Guimaraes của Newcastle ở những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè. Tuy nhiên Chích Chòe kiên quyết từ chối lời đề nghị vì họ coi cầu thủ người Brazil là một phần không thể thiếu trong đội hình.

Liverpool từng bạo chi cho Bruno Guimaraes
Liverpool từng bạo chi cho Bruno Guimaraes

Tiền không phải là vấn đề

Quyết định này cũng dễ hiểu khi đội bóng sông Tyne đã trở lại Champions League sau hơn hai thập kỷ. HLV Eddie Howe chắc chắn sẽ không cho phép cầu thủ chủ chốt của mình rời St. James' Park.

Về phía Liverpool, sau khi bị từ chối, họ đã hành động nhanh chóng để hoàn tất việc ký hợp đồng với Ryan Gravenberch từ Bayern Munich với giá 40 triệu euro. Anh là tân binh thứ tư của The Kop ở vị trí tiền vệ sau Mac Allister, Wataru Endo và Szoboszlai. Với một khu trung tuyến có diện mạo mới, HLV Klopp sẽ hy vọng thách thức Man City cho chức vô địch Ngoại hạng Anh sau chiến dịch đáng thất vọng ở mùa giải trước.

Bruno Guimarães 2023 - Magical Skills, Goals & Assists | HD

Xem thêm:

Liverpool

Newcastle United

Bruno Guimaraes