XÁC NHẬN! Mohamed Salah KHÔNG rời Liverpool!

- Thứ Năm, 07/09/2023, 22:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao người Ai Cập sẽ tiếp tục gắn bó với Liverpool thêm ít nhất một mùa giải nữa.

Tương lai của tiền đạo Mohamed Salah có lẽ là một trong những chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại Liverpool trong thời gian qua. Bởi đại gia Al Ittihad đến từ Ả Rập Saudi đã không ngần ngại bày tỏ tham vọng chiêu mộ chân sút người Ai Cập vào mùa hè năm nay.

Liverpool đã từ chối ít nhất 2 lời đề nghị hỏi mua Salah tới từ Al Ittihad. Thậm chí lời đề nghị mới nhất có giá trị lên tới 150 triệu Bảng. Điều đó cho thấy tham vọng của đại diện Saudi Pro League, nhưng đồng thời cũng là lời khẳng định cho quyết tâm giữ chân Salah của đội chủ sân Anfield.

Ngày hôm nay là hạn chót kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Ả Rập Saudi. Nói cách khác, các CLB Ả Rập chỉ còn chưa đầy 24 giờ để hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ.

Nhà báo uy tín David Ornstein của tờ The Athletic vừa báo tin vui cho các CĐV The Kop. Theo ký giả người Anh, Mohamed Salah sẽ không rời khỏi Liverpool trong ngày hôm nay. Sự cứng rắn của Liverpool trên bàn đàm phán đã giúp họ giữ chân thành công chân sút số một của mình trước sự chèo kéo từ các đại gia Trung Đông.

Liverpool giữ chân thành công ngôi sao Mohamed Salah.
Liverpool giữ chân thành công ngôi sao Mohamed Salah.

Al Ittihad chưa từ bỏ tham vọng chiêu mộ Salah

Mohamed Salah gần như chắc chắn sẽ ở lại nước Anh thêm ít nhất một mùa giải. Mặc dù vậy, sự quan tâm của Al Ittihad dành cho tiền đạo này vẫn chưa hề khép lại. Đội bóng đến từ Ả Rập được cho là sẽ quay trở lại để hỏi mua ngôi sao người Ai Cập trong những kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Liverpool và Al Ittihad có mối quan hệ khá tốt. Lữ đoàn đỏ đã khẳng định rằng họ cần Salah ở mùa giải năm nay, nhưng với việc ngôi sao mang áo số 11 đã bước sang tuổi 31 và chỉ còn 2 năm hợp đồng, không loại trừ khả năng đội chủ sân Anfield sẽ xem xét bán anh vào năm sau nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

LIVERPOOL - ASTON VILLA: TIỀN VỆ HIỆU QUẢ, HÀNG CÔNG TỰ TIN CÔNG PHÁ | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Liverpool

chuyển nhượng

Mohamed Salah