‘Các đội Big 6 sẽ mua cậu ta’

- Thứ Năm, 07/09/2023, 15:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ian Wright cho rằng tiền đạo trẻ Evan Ferguson của Brighton hoàn toàn đủ sức gia nhập các đội bóng lớn hơn trong tương lai.

Evan Ferguson là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh hiện nay. Tiền đạo 18 tuổi này đã ghi được 4 bàn thắng ở Premier League mùa này, trong đó có cú hat-trick vào lưới Newcastle United vào cuối tuần trước.

Huyền thoại Ian Wright ngay lập tức ấn tượng với màn trình diễn của Ferguson và cho rằng anh có thể chuyển đến một đội bóng lớn trong tương lai:

“Nhìn vào Evan thi đấu có thể thấy cậu ta có đủ mọi phẩm chất tốt nhất: sự am hiểu về bóng đá, cách di chuyển và dứt điểm bằng cả hai chân, khả năng không chiến và tốc độ cũng đều ở mức tốt. Không thể tin một cầu thủ mới 18 tuổi lại tỏ ra dày dặn trận mạc như vậy.

Cú hattrick khiến Evan Ferguson nhận mưa lời khen
Cú hattrick khiến Evan Ferguson nhận mưa lời khen

Nếu cứ tiếp tục thể hiện phong độ như vậy, Ferguson sẽ thu hút sự chú ý của các đội khác, họ sẽ bỏ ra hàng núi tiền để có chữ ký của cậu bởi dạng tiền đạo như thế rất hiếm gặp - một người mới 18 tuổi, đang thi đấu ở Premier League và ở một môi trường hoàn hảo để có thể phát triển thêm.

Không những tài năng, tinh thần của cậu ấy cũng rất vững vàng, không hề tỏ ra nao núng trong những pha dứt điểm. Đây là điều mà Garnacho không có khi phải thi đấu cho một đội bóng lớn như Man Utd.

Cậu ấy có thể chơi cho bất kỳ đội bóng nào trong nhóm Big 6. Brighton không giữ Ferguson lại đâu. Chúng ta biết họ sẽ bán cậu ấy vào một thời điểm nào đó.”

FERGUSON BÙNG NỔ VỚI CÚ HATTRICK | SAO MAI 2004 SẮP CÓ GIÁ 100 TRIỆU? | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Brighton

Evan Ferguson