‘Ten Hag sẽ bị sa thải nếu dùng Hojlund như vậy’

- Thứ Năm, 07/09/2023, 13:48
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cựu danh thủ MU - Paul Parker cảnh báo huấn luyện viên Erik ten Hag coi chừng với làn sóng phản đối trong cách sử dụng tân binh Rasmus Hojlund.

“Nếu cậu ấy không đá chính trong trận gặp Brighton, thì tất cả người hâm mộ sẽ muốn Erik ten Hag bị sa thải, và điều đó gần như là chính đáng. Sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu cậu ấy xuất phát từ băng ghế dự bị.” Người cũ của Man United - Paul Parker đã nói như vậy với Spilxperten.

Man United đã chi 72 triệu bảng để chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta vào tháng 8, sau khi cầu thủ 20 tuổi này gây ấn tượng ở Serie A mùa trước. Nhưng tuyển thủ người Đan Mạch chỉ có trận ra mắt Quỷ đỏ khi vào sân thay người khá muộn trong trận gặp Arsenal ở vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa này, do trước đó bị chấn thương lưng.

Parker mong muốn Hojlund đá chính trận tới thay vì Martial
Parker mong muốn Hojlund đá chính trận tới thay vì Martial

Trong khi đó, Anthony Martial đá chính ở trận thua 1-3 của Quỷ đỏ trên sân Emirates, trước khi bị thay thế bởi Hojlund khi trận đấu còn 23 phút. Cầu thủ người Pháp đã thi đấu thất vọng khi không tỏ ra nhiệt huyết. Thậm chí trong các tình huống đội khách triển khai tấn công, Martial cũng di khá chậm chạp và không mặn mà di chuyển phối hợp các đồng đội.

Với tình cảnh như vậy, Paul Parker không muốn chứng kiến hậu bối tại MU xuất phát trước Hojlund một lần nữa. Ông kỳ vọng Ten Hag sẽ để Hojlund đá chính trong trận đấu tiếp theo tại Premier League mùa giải 2023/24. Cụ thể, Man United sẽ tiếp đón một Brighton đang có phong độ cao vào ngày 16/9 tới, khi kỳ nghỉ do đợt tập trung đội tuyển quốc gia kết thúc.

TOP 5 ĐIỂM NHẤN ARSENAL - MU | DECLAN RICE CHỨNG TỎ GIÁ TRỊ, HOJLUND RA MẮT HỨA HẸN

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Erik ten Hag