Chuyên gia ấn định thời điểm Salah rời Liverpool

- Thứ Năm, 07/09/2023, 13:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại Jamie Carragher nêu lý do đội chủ sân Anfield cần chờ thêm 12 tháng nữa rồi mới nên bán chân sút 31 tuổi.

Phiên chợ hè tại châu Âu đã kết thúc, nhưng thời gian mua sắm dành cho các CLB Ả Rập Xê Út vẫn còn kéo dài đến hết hôm nay (7/9). Trong bối cảnh đó, tương lai của Mohamed Salah tiếp tục trở thành đề tài được bàn tán.

Nguồn tin từ Anh quốc cho biết Al Ittihad có thể chuẩn bị một lời đề nghị lên tới 215 triệu bảng. Tuy nhiên, cựu thủ quân Liverpool – Jamie Carragher nghiêng về khả năng “Vua Ai Cập” sẽ ở lại đến hết mùa này.

Carragher nói về Salah

“Tôi nghĩ hầu hết cổ động viên Liverpool tin rằng chúng tôi sẽ giữ cậu ấy thêm một năm nữa, thay vì để cậu ấy ra đi vào đầu mùa bóng mà không có phương án thay thế khả thi ngay lập tức,” BLV người Anh phát biểu trên talkSPORT.

Salah đóng góp 2 bàn và 2 kiến tạo sau 4 trận
Salah đóng góp 2 bàn và 2 kiến tạo sau 4 trận

“Với việc Liverpool đã khởi đầu tốt, chúng ta nên hy vọng rằng họ sẽ cán đích trong top 4. Liệu họ có thể cạnh tranh với [Manchester] City như trước đây? Đó là một câu hỏi khó.

Tôi nghĩ mọi người đều nhận thấy hè năm sau [sẽ là thời điểm thích hợp để chia tay Salah], bởi Liverpool vẫn có thể thu về một khoản phí chuyển nhượng đáng kể. Liverpool sẽ giữ Salah cho mùa giải này, cố gắng thi đấu tốt và có 12 tháng để tìm phương án thay thế, nếu ngoài kia thực sự có người đủ sức làm vậy.

Thật khó khăn để thế chỗ một cầu thủ đẳng cấp như Salah. Liverpool cần phải cân nhắc rằng ‘Liệu khoản tiền chuyển nhượng có thể gia cố thêm những khu vực khác hay không?’. Liverpool vẫn có những vị trí cần tăng cường, nhưng tôi nghĩ sẽ rất khó để tạm biệt Salah ngay lúc này.”

VIDEO CUỘC CHIẾN GIỮ MOHAMED SALAH CỦA LIVERPOOL TRƯỚC SỨC HÚT TỪ Ả RẬP

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Mohamed Salah