Đã có bao nhiêu cầu thủ lập hat-trick tại Ngoại hạng Anh 2023/24?

- Thứ Năm, 07/09/2023, 19:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Premier League mùa bóng mới đi qua 4 vòng đấu với một số cầu thủ đã có cho mình hat-trick.

Giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh hiện đang tạm nghỉ nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu. 30 trận đã đi qua với Man City hiện dẫn đầu trên BXH với 4 chiến thắng tuyệt đối. Theo chiều ngược lại, 2 tân binh là Luton Town và Burnley chưa có điểm số nào với 2 đội đã thi đấu 3 trận. Màn so tài giữa cả 2 ở vòng 2 đã được hoãn lại.

Erling Haaland bỏ túi 6 pha lập công tính đến hiện tại, dẫn đầu danh sách ghi bàn của giải. Ở vòng 4 vừa qua, chân sút người Na Uy đã lập một hat-trick khi Man City giành thắng lợi với tỷ số 5-1 trước Fulham. Cựu sao Borussia Dortmund là 1 trong 3 cái tên đã lập hat-trick tại Ngoại hạng Anh 2023/24 tính đến nay.

Ferguson tỏa sáng rực rỡ ở vòng 4 vừa qua
Ferguson tỏa sáng rực rỡ ở vòng 4 vừa qua

2 cái tên còn lại là Son Heung-min (Tottenham) cùng Evan Ferguson (Brighton). Và 2 cú hat-trick này cũng được thực hiện ở vòng đấu thứ 4. Son ghi 3 bàn trong màn lội ngược dòng giành thắng lợi 5-2 trước Burnley của Gà trống. Trong khi đó, Brighton tìm lại niềm vui chiến thắng khi vượt qua Newcastle với tỷ số 3-1.

Đây cũng là những bàn thắng đầu tiên của ngôi sao người Hàn Quốc ở Ngoại hạng Anh 2023/24. Ở 3 trận trước đó, Son đã im hơi lặng tiếng. Trong khi đó, trước 3 pha lập công vào lưới Newcastle, Ferguson đã ghi 1 bàn khi Brighton đánh bại Luton Town 4-1 ở trận ra quân của mình.

Tiền đạo sinh năm 2004 có cùng thành tích 4 pha lập công với Bryan Mbeumo của Brentford, xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn. Trong khi đó, Son có cùng số pha làm bàn với Solly March, Odsonne Edouard, Jarrod Bowen và Taiwo Awoniyi. Được biết, không có cái tên nào ghi bàn ở cả 4 vòng đấu đã qua của Premier League 2023/24.

VIDEO MÀN TRÌNH DIỄN : SON HEUNG-MIN | TỎA SÁNG RỰC RỠ VỚI CÚ HATTRICK ĐỈNH CAO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Son Heung-min

Erling Haaland

Evan Ferguson