Sir Jim Ratcliffe không đặt nặng doanh thu, đây mới là thứ MU cần ưu tiên

- Thứ Sáu, 05/01/2024, 21:08
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong buổi nói chuyện với các nhân viên của Man United, Sir Jim Ratcliffe đã tuyên bố tiền không phải là mục tiêu mà ông hướng đến, thay vào đó, danh hiệu là mới thứ cần được ưu tiên.

Sir Jim Ratcliffe muốn MU tập trung vào các danh hiệu

Ngay sau khi được phép tiếp quản các hoạt động bóng đá của MU, Sir Jim Ratcliffe đã tuyên bố sẽ giúp CLB này chinh phục các danh hiệu. Theo đại gia người Anh đánh giá, Quỷ Đỏ đã thất bại trong suốt 10 năm qua và INEOS sẽ quyết tâm đưa đội bóng trở lại thời hoàng kim bằng cách tạo ra một môi trường ở đẳng cấp cao hơn. 

Sir Jim Ratcliffe, Erik ten Hag, MU
Sir Jim Ratcliffe muốn MU tập trung vào các danh hiệu.

Ratcliffe đã chỉ ra lý do dẫn đến kết quả đầu tư thất bại của MU so với các CLB hàng đầu khác ở Anh nói riêng và châu Âu nói chung, khi mà tất cả các CLB đều có ngân sách tương tự. Bên cạnh đó, ông cũng đã có những đánh giá thẳng thắn về thành tích thể thao của Man United thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson.

Tất cả các thành viên của MU đều có mặt để lắng nghe, rồi hoan nghênh một cách nồng nhiệt với chiến lược mà đại gia người Anh đề ra. Cách đây không lâu, Ratcliffe đã mua lại 25% cổ phần của Man United. Tỷ phú 71 tuổi vẫn để cho nhà Glazer nắm quyền thương mại, còn phần bóng đá sẽ do ông phụ trách.

Động lực và thách thức mới cho MU

So với Sir Jim Ratcliffe, gia tộc người Mỹ chưa bao giờ có buổi nói chuyện trực tiếp trước đông đảo các nhân viên và cầu thủ Man United. Sự hiện diện của Ratcliffe cũng như cũng như những mục tiêu, tuyên bố mà ông đưa ra sẽ là động lực rất lớn cho tập thể Quỷ Đỏ.

Ông chủ của INEOS thừa nhận rằng tình hình thương mại của đội chủ sân Old Trafford đã phục hồi tốt kể từ sau đại dịch. Nhưng ông cũng khẳng định rằng sẽ đo lường thành tích của đội bóng này bằng những danh hiệu, chứ không phải là doanh thu.

SIR JIM RATCLIFFE: KHỞI ĐẦU QUÁ TRÌNH TÁI THIẾT TOÀN DIỆN CỦA MANCHESTER UNITED? | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Sir Jim Ratcliffe