Sir Jim Ratcliffe: ‘Chelsea không cùng đẳng cấp với Man United’

- Thứ Năm, 22/02/2024, 18:01
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chủ mới của Man United là Sir Jim Ratcliffe cho rằng Chelsea hay bất cứ đội bóng nào tại London đều không thể sánh ngang với Quỷ đỏ.

Sau hơn một năm kể từ khi nhà Glazer thông báo bán Man United, nửa đỏ thành Manchester đã chính thức hoàn thành quá trình đổi chủ. Sir Jim Ratcliffe cùng tập đoàn INEOS đã mua lại hơn 25% cổ phần Man United và quyền phụ trách các hoạt động thể thao của đội bóng.

Trước đó, khi Chelsea tìm kiếm chủ mới sau kỷ nguyên của Roman Abramovich, vị tỷ phú sinh năm 1952 đã được truyền thông xứ sở sương mù đồn đoán là dành sự quan tâm đặc biệt đến việc mua lại The Blues.

Sir Jim Ratcliffe chính thức trở thành chủ mới của Man United.
Sir Jim Ratcliffe chính thức trở thành chủ mới của Man United.

Sir Jim Ratcliffe nói gì?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ The Athletic, Sir Jim Ratcliffe đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định Man United luôn là đội bóng số một đối với ông:

“Chelsea không cùng đẳng cấp với Man United. Trên thực tế, chẳng đội bóng nào tại London có thể sánh ngang được với Quỷ đỏ, xét cả về lịch sử lẫn những thành tựu đã đạt được.

Tôi đã biến giấc mơ ngày bé của mình thành hiện thực. Tôi không cần phải tới sân theo dõi như thời trai trẻ nữa, tôi ở đây với tư cách chủ sở hữu của Man United. Tôi không mua lại Quỷ đỏ vì lợi ích cá nhân, mong muốn của tôi là đưa đội bóng trở lại vị thế vốn có.

Gia đình tôi bao đời nay luôn là cổ động viên trung thành của Man United. Thật đáng tiếc vì bố mẹ tôi đã không thể có mặt ở đây để nhìn thấy con trai hoàn thành giấc mơ.”

Sir Jim Ratcliffe là cổ động viên lâu năm của Man United.
Sir Jim Ratcliffe là cổ động viên lâu năm của Man United.

Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao Man City

Trong khi đó, Sir Jim Ratcliffe lại đánh giá rất cao đối thủ cùng thành phố là Man City. Vị tỷ phú người Anh nhận định:

“Thật khó để Man United ngay lập tức thi đấu được như Man City. Tôi đã chứng kiến cách họ vượt qua Real Madrid ở mùa giải trước tại Champions League, đó là màn trình diễn cực kỳ ấn tượng. Người hâm mộ cần phải kiên nhẫn với Man United. Để đạt tới trình độ như Man City, chúng ta cần một kế hoạch dài hạn, có thể kéo dài ít nhất ba mùa giải.”

THE LOCKER ROOM | MAN UNITED CHƯƠNG MỚI: SIR JIM RATCLIFFE VÀ MỘT TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG CHỜ QUỶ ĐỎ

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Sir Jim Ratcliffe