Phá lưới mọi đối thủ, Haaland vẫn chờ ghi bàn vào lưới tân binh

- Thứ Năm, 22/02/2024, 17:17
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Erling Haaland vừa thiết lập cho mình một thành tích ấn tượng và mọi thứ còn có thể tốt hơn với chân sút người Na Uy.

Vào hôm qua, Man City đã có màn tiếp đón Brentford trong khuôn khổ trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh 2023/24. Kết quả sau cùng là 1-0 dành cho The Citizens. Haaland là người đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Etihad sau khi tận dụng hoàn hảo tình huống trượt chân của cầu thủ bên phía Bầy ong.

Haaland vừa phá lưới Brentford
Haaland vừa phá lưới Brentford

Ở lần thứ 3 chạm trán Brentford tại Premier League, chân sút người Na Uy đã có bàn thắng đầu liên vào lưới của đội bóng này. Đáng chú ý, với pha lập công kể trên, chân sút người Na Uy đã ghi bàn vào lưới tất cả 21 đội bóng mà anh đã đối đầu ở Ngoại hạng Anh kể từ khi chuyển đến xứ sở sương mù. Bên cạnh Brentford, Haaland cũng đã ghi 1 bàn vào lưới của những Sheffield United, Liverpool, Tottenham, Bournemouth, Newcastle và Aston Villa. 

Trong khi đó, có 5 đội bóng mà cựu sao Borussia Dortmund sở hữu 2 pha lập công. Đó là Leicester City, Leeds United, Burnley, Arsenal và Chelsea. 3 bàn là thành tích của Haaland trước Southampton cùng Brighton. Trong khi đó, Crystal Palace, Nottingham Forest, Wolves, Everton và West Ham là những đội bóng mà tiền đạo sinh năm 2000 đã có 4 lần phá lưới. Và ở vị trí đầu tiên, Man United cùng Fulham là những đối thủ ưa thích nhất của Haaland với anh đã có 5 bàn vào lưới 2 đội bóng này.

Cái tên duy nhất chưa đối đầu

Tính từ khi chuyển đến Anh, chỉ còn Luton Town là Haaland chưa đối đầu tại Premier League và tất nhiên là anh chưa phá lưới đội bóng này. Trong khuôn khổ lượt đi mùa bóng năm nay, chân sút người Na Uy đã không thể thi đấu ở chuyến làm khách tới Kenilworth Road vì chấn thương. Đó là trận đấu mà Man City đã lội ngược dòng giành thắng lợi 2-1 trước Luton với các pha lập công của Bernardo Silva và Jack Grealish.

Theo lịch thi đấu hiện tại, trận lượt về giữa 2 đội sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 13 tháng 4. Đó sẽ là thời cơ để Haaland ra sân và phá lưới tân binh của giải, đội đang sở hữu số bàn thua nhiều thứ 3. Sau 25 trận đã đấu, đội chủ sân Kenilworth Road đã vào lưới nhặt bóng 51 lần với Burnley (55) và Sheffield United (65) là 2 đội sở hữu thành tích tệ hơn.

VIDEO MAN CITY - BRENTFORD | HÀNG THỦ DÀY ĐẶC, SAI LẦM TAI HẠI ĐỊNH ĐOẠT TRẬN ĐẤU | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Erling Haaland

Luton Town