Klopp: Chelsea tiến bộ, Liverpool không ở cửa trên tại chung kết Carabao Cup

- Thứ Năm, 22/02/2024, 17:11
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước trận chung kết Carabao Cup 2023/24, HLV Jurgen Klopp cho rằng Chelsea đã được nâng cấp đáng kể sau thất bại đậm trước Liverpool.

Liverpool đã đánh bại Luton Town 4-1 ở trận đấu sớm vòng 26 Premier League. Đó là màn chạy đà tốt để thầy trò Jurgen Klopp hướng đến Wembley, nơi họ có trận tranh ngôi vô địch Carabao Cup với Chelsea vào cuối tuần.

Đoàn quân của ông hiện đang bay cao ở Ngoại hạng Anh. Họ hiện đứng đầu bảng, trong khi đối thủ sắp tới của Liverpool đang gặp khó khăn với vị trí thứ 10.

Tuy nhiên, trước trận tranh ngôi vương, Klopp phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương. Ông chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của Diogo Jota và Trent Alexander-Arnold. Alisson, Nunez và Salah cũng đang bị đau, những điều đó khiến Klopp đánh giá:

“Liệu chúng tôi có được xem là ứng viên nặng ký hơn họ không à? Chắc chắn là không. Kể từ lần cuối chúng tôi gặp Chelsea, họ đã tiến bộ rất nhiều và sẽ rất khó khăn.”

Klopp đang phải đối diện với bài toán lực lượng trước chung kết League Cup
Klopp đang phải đối diện với bài toán lực lượng trước chung kết League Cup

Lữ đoàn đỏ đã giành chiến thắng 4-1 tại Anfield trước The Blues hồi đầu tháng. Đó là một trong những màn trình diễn hay nhất của họ trong chiến dịch này. 

Nhưng phong độ của Chelsea đã được cải thiện trong vài tuần qua, khi đoàn quân của Pochettino có thể cầm hòa nhà vô địch Premier League và Champions League là Man City vào cuối tuần trước. Do vậy, không hẳn là đại diện thành London không có hy vọng đánh bại được đối thủ hùng mạnh, qua đó cứu vớt một mùa giải bết bát khác bằng danh hiệu Carabao Cup.

Cuộc thư hùng giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 25/02.

LIVERPOOL - LUTON TOWN | ANFIELD RỰC LỬA, NGƯỜI HÀ LAN TỎA SÁNG RỰC RỠ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Liverpool

Chelsea

League Cup