Người đại diện lên tiếng về tương lai của Klopp, Bayern Munich chỉ biết tiếc nuối

- Thứ Tư, 21/02/2024, 23:55
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Người đại diện của HLV Jurgen Klopp mới đây đã lên tiếng để bác bỏ những tin đồn về việc ông sẽ gia nhập Bayern Munich sau khi mùa giải năm nay khép lại. 

HLV Klopp sẽ nghỉ ngơi một thời gian

Việc HLV Jurgen Klopp bất ngờ đưa ra quyết định rời Anfield đã làm dấy lên những tin đồn cho rằng ĐT Đức hoặc Bayern Munich sẽ là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của ông. Khi những tin đồn đang dần lan truyền một cách mạnh mẽ, người đại diện của Klopp đã phải lên tiếng và tuyên bố rằng thân chủ của anh ta sẽ không dẫn dắt bất kỳ một đội bóng nào ở mùa giải năm sau.

Nói với tờ Diario AS, người đại diện của Klopp, Marc Kosicke tuyên bố như sau: "Jurgen Klopp sẽ không huấn luyện bất kỳ câu lạc bộ hay đội tuyển quốc gia nào sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Điều đó sẽ không thay đổi."

HLV Jurgen Klopp
Bayern Munich sẽ phải chờ khá lâu nếu muốn chiêu mộ HLV Jurgen Klopp.

Kể từ khi dẫn dắt Liverpool vào năm 2015, Jurgen Klopp đã giúp đội bóng này vô địch Ngoại Hạng Anh, Champions League và nhiều danh hiệu quốc nội khác. Sau khi thiết lập lại một đội hình mới cho The Kop, nhà cầm quân người Đức cho rằng mùa hè năm nay là thời điểm thích hợp để ông rời đi.

Nguyên nhân của sự chia tay này đơn giản chỉ là vì HLV Jurgen Klopp cảm thấy công việc quá áp lực, còn ông thì đã mệt mỏi và cần thời gian nghỉ ngơi.

Bayern Munich sẽ phải chờ khá lâu nếu muốn chiêu mộ HLV Jurgen Klopp

Về phần mình, Bayern Munich cũng xác định sẽ chia tay huấn luyện viên Thomas Tuchel vì ông không thích hợp với đội bóng. Trong một thông báo trên trang chủ của câu lạc bộ, Giám đốc điều hành Jan-Christian Dreesen cho biết:

"Chúng tôi đã có một cuộc trò chuyện cởi mở và tốt đẹp. Đôi bên đã đi đến quyết định chấm dứt hợp tác cùng nhau vào mùa hè. Mục tiêu của chúng tôi là tái cơ cấu với huấn luyện viên mới để chuẩn bị cho mùa giải 2024/25."

Nếu như muốn mời HLV Jurgen Klopp về làm việc, Hùm Xám sẽ phải đợi một khoảng thời gian khá dài, có thể là qua cả mùa giải năm sau. Còn hiện tại, họ đang phải đối mặt với nguy cơ trắng tay ở mùa bóng năm nay, sau khi bị loại khỏi Cúp Quốc Gia Đức, xếp sau Leverkusen đến 8 điểm tại Bundesliga và mới đây là thua 0-1 trước Lazio ở trận lượt đi vòng bảng Champions League. 

TOÀN CẢNH VỤ JURGEN KLOPP NÓI LỜI CHIA TAY LIVERPOOL: KẾT THÚC MỘT KỶ NGUYÊN VĨ ĐẠI TẠI ANFIELD

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Bayern Munich

Jurgen Klopp