Man Utd hứng chịu cú sốc lớn về Luke Shaw

- Thứ Tư, 21/02/2024, 23:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United có thể phải đón nhận hung tin về Luke Shaw sau khi hậu vệ này dính chấn thương ở trận Luton Town.

Luke Shaw bị thay ra vào cuối hiệp 1 ở trận thắng Luton Town của Manchester United. Sau đó, anh được nhìn thấy khập khiễng lên xe buýt khi trận đấu khép lại. Trước đó, khi được hỏi về chấn thương của Shaw sau trận đấu với Luton, Ten Hag từng chia sẻ:

"Tôi không thể biết được tình hình của cậu ấy. Chúng ta phải đợi tối thiểu đến ngày mai để xem chuyện gì đang xảy ra. Khi cậu ấy ra ngoài sân, tình hình trông không được ổn lắm".

Giờ đây, những thông tin về chấn thương của ngôi sao sinh năm 1995 khiến Man Utd lo sốt vó. Daily Mail chia sẻ Quỷ đỏ bắt đầu lo ngại về viễn cảnh Shaw nghỉ thi đấu đến hết mùa giải này sau khi anh tái phát chấn thương ở chân. Đã phải nghỉ thi đấu 3 tháng vào đầu mùa giải do một vấn đề cơ đùi, cầu thủ 28 tuổi này hiện nhiều khả năng vắng mặt trong 13 trận đấu còn lại của Man Utd ở Premier League.

Shaw có thể nghỉ đến hết mùa giải.
Shaw có thể nghỉ đến hết mùa giải.

Không chỉ đội chủ sân Old Trafford lo lắng, tuyển Anh của HLV Gareth Southgate cũng bận tâm về Shaw trước thềm EURO 2024 diễn ra vào hè này. Trước mắt, ngôi sao người Anh sẽ không thể tham dự đợt triệu tập ĐTQG tháng 3 gặp Bỉ và Brazil.

Việc Shaw nghỉ thi đấu là đòn giáng mạnh vào Erik ten Hag, người vốn mất một trụ cột khác mang tên Lisandro Martinez. Martinez phải nghỉ thi đấu 8 tuần vì chấn thương dây chằng đầu gối. Việc thay thế Shaw cũng không hề dễ dàng. Lý do là bởi Tyrell Malacia không thi đấu từ khi mùa giải hiện tại khởi tranh sau ca phẫu thuật đầu gối. Gần đây, hậu vệ người Hà Lan gặp khó khăn ở việc hồi phục chấn thương, nên anh khó lòng tái xuất trong thời gian gần.

Man Utd đã trả Sergio Reguilon về lại Tottenham Hotspur vào tháng trước. Hai trong số những cầu thủ khác thay thế Shaw bao gồm Victor Lindelof và Sofyan Amrabat đều không thể thích nghi với vị trí hậu vệ trái.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG VÒNG 25 NGOẠI HẠNG ANH | MAN CITY - CHELSEA CHIA ĐIỂM, LỢI THẾ LIVERPOOL, ARSENAL

Xem thêm:

Man United

Luke Shaw