Sergio Ramos có thể trở lại Tây Ban Nha đối đầu Real Madrid

- Chủ Nhật, 03/09/2023, 23:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Các CĐV Real Madrid có thể sẽ được chứng kiến huyền thoại Sergio Ramos thi đấu tại La Liga mùa giải này, nhưng không phải trong màu áo Los Blancos.

Có lẽ nhiều người sẽ cảm thấy bất ngờ khi biết rằng huyền thoại Sergio Ramos hiện tại đang ở trong tình cảnh thất nghiệp. Dù thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa, nhưng lão tướng 37 tuổi vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi rời khỏi PSG vào đầu mùa hè.

Trong những tuần qua, Ramos đã nhận được nhiều lời mời chào tới từ Ả Rập và Thổ Nhĩ Kỳ. Nổi bật trong số đó là CLB Al Ittihad. Đại gia đến từ Saudi Pro League rất muốn giúp Ramos tái ngộ với người đồng đội cũ Karim Benzema. Al Ittihad đã đề nghị một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm cùng mức lương hậu hĩnh dành cho cựu sao Real Madrid.

Tuy nhiên Sergio Ramos vẫn chưa chấp nhận lời đề nghị của Al Ittihad. Lý do là bởi anh muốn tiếp tục thi đấu tại Châu Âu.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB mới nhất đã gia nhập cuộc đua chiêu mộ Ramos là Sevilla. Đây cũng chính là đội bóng cũ mà Ramos từng khoác áo. Sevilla đã đề nghị một bản hợp đồng ngắn hạn dành cho trung vệ người Tây Ban Nha. Rất có thể anh sẽ chấp nhận lời đề nghị này. Bởi đây là cơ hội để anh trở về quê hương và khoác áo đội bóng từng làm nên tên tuổi của mình.

Sergio Ramos sẽ khoác áo Sevilla ở mùa giải này?
Sergio Ramos sẽ khoác áo Sevilla ở mùa giải này?

Sở dĩ Sevilla có thể chiêu mộ Ramos bởi các CLB tại La Liga vẫn được phép chiêu mộ cầu thủ tự do sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan đang có phong độ vô cùng tệ hại. Họ đã thua cả 3 trận đấu đầu tiên và đang xếp bét bảng tại La Liga. Đó là lí do mà Sevilla muốn mang về lão tướng Sergio Ramos để cải thiện hàng thủ của mình.

Dự kiến Ramos sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong ít ngày tới.

HUYỀN THOẠI CHAMPIONS LEAGUE - SỐ 4 | SERGIO RAMOS - BIỂU TƯỢNG CỦA KHÁT VỌNG CHIẾN THẮNG

Xem thêm:

La Liga

Sevilla

Sergio Ramos