Chuyển nhượng Saudi Pro League: Thêm 1 ngôi sao gia nhập, Ramos tái hợp Benzema

- Chủ Nhật, 03/09/2023, 14:38
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

TTCN tại Saudi Pro League vẫn đang rất tấp nập khi các CLB tích cực chào mời những danh thủ Châu Âu về hội tụ tại giải đấu này.

Wijnaldum đầu quân cho Al Ettifaq

Vào tối qua, CLB Al Ettifaq thông báo đã hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Gini Wijnaldum từ PSG với mức phí rơi vào khoảng 10 triệu euro. Cầu thủ người Hà Lan sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Tại đây, Wijnaldum sẽ được chơi cùng với người đồng đội cũ là Jordan Henderson dưới sự dẫn dắt của HLV Steven Gerrard. Sau 5 vòng, Al Ettifaq đang xếp thứ 5 trên BXH và chỉ kém ngôi đầu 3 điểm.

Gini Wijnaldum từ khi chia tay Liverpool đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao. Anh thi đấu mờ nhạt tại PSG, trước khi được cho mượn sang AS Roma. Tuyển thủ Hà Lan chấn thương khá nhiều tại đây và cũng không thuyết phục được Jose Mourinho mua đứt. Việc chuyển đến Saudi Pro League có thể xem là nước đi hợp lý cho chặng cuối sự nghiệp của nhà vô địch Champions League 2019.

Wijnaldum chia tay bóng đá Châu Âu
Wijnaldum chia tay bóng đá Châu Âu

Ramos có thể tái hợp Benzema

Sergio Ramos hiện vẫn đang trong tình cảnh thất nghiệp sau khi chia tay PSG. Cầu thủ 37 tuổi vẫn chưa có động thái nào về bến đỗ tiếp theo. Mới nhất, Al Ittihad đã gửi lời đề nghị có thời hạn 2 năm đến Ramos cùng mức lương chưa được tiết lộ. Al Ittihad cũng lồng vào điều khoản giải phóng hợp đồng nhằm chuẩn bị cho viễn cảnh có 1 CLB nào khác muốn Ramos.

Hiện Al Ittihad đang chờ đợi câu trả lời từ huyền thoại Real Madrid. Bên cạnh đó thì một vài CLB tại Thổ Nhĩ Kỳ đánh tiếng muốn có Ramos. Nếu đồng ý đến Al Ittihad, Ramos sẽ được tái ngộ với người đồng đội cũ rất thân thiết là Karim Benzema. Ngoài ra, đội bóng này còn quy tụ nhiều ngôi sao khác như Mahrez hay Kante. Hiện Al Ittihad đang được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vương Saudi Pro League mùa này.

Ramos sẽ gặp lại Benzema nếu đến Al Ittihad
Ramos sẽ gặp lại Benzema nếu đến Al Ittihad

TTCN tại Saudi Pro League sẽ mở cửa đến cuối tháng 9. Vẫn còn 1 khoảng thời gian đủ dài cho các CLB của Ả Rập chiêu mộ thêm những ngôi sao.

Highlights Al Ettifaq vs Al Nassr

Xem thêm:

Al Ittihad

Sergio Ramos

Al Ettifaq

Saudi Pro League