Sếp lớn VFF: ‘Truyền thông chính thống ủng hộ HLV Troussier’

- Thứ Năm, 14/03/2024, 17:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ông Trần Anh Tú – Phó Chủ tịch VFF – có lời trấn an HLV Philippe Troussier sau sự cố mà ông thầy người Pháp gặp phải với báo chí Việt Nam tại Asian Cup 2023.

HLV Troussier được an ủi

Khi gặp khó khăn tại ĐT Việt Nam, HLV Troussier cho rằng giới truyền thông trong nước không ủng hộ ông. Tuy nhiên điều đó không hoàn toàn đúng. Mới đây, Phó chủ tịch VFF Trần Anh Tú khẳng định báo chí Việt Nam vẫn sẽ động viên HLV Troussier cùng các tuyển thủ.

“VFF luôn chia sẻ với HLV Troussier rằng truyền thông chính thống luôn luôn ủng hộ ĐT Việt Nam cũng như bản thân ông ấy. Những gì xảy ra thời gian qua thì cần phải rút kinh nghiệm để chuẩn bị thật tốt cho hai trận chiến với Indonesia,” ông Trần Anh Tú chia sẻ.

“Về lối chơi và chiến thuật, VFF cũng đã trao đổi với HLV Troussier, cốt để có được kết quả tốt nhất. VFF và ĐT Việt Nam hy vọng người hâm mộ luôn ở bên cạnh toàn đội. Đó là nguồn động lực tinh thần rất to lớn giúp các cầu thủ thêm phần tự tin và mạnh mẽ mỗi khi thi đấu.”

Truyền thông chính thống vẫn đồng hành cùng HLV Troussier (Ảnh: Toquoc.vn)
Truyền thông chính thống vẫn đồng hành cùng HLV Troussier (Ảnh: Toquoc.vn)

VFF chuẩn bị chu đáo cho HLV Troussier và ĐT Việt Nam

Xác định được tầm quan trọng của trận đấu với Indonesia vào ngày 21/3 tới, VFF đã tiến hành tiền trạm, chuẩn bị kế hoạch ăn, ở, tập luyện, di chuyển cho ĐT Việt Nam trên đất khách.

Liên đoàn sẽ theo dõi sát sao công tác hậu cần nhằm giúp thầy trò HLV Troussier sinh hoạt tốt nhất, qua đó ổn định tinh thần, thể trạng trước lúc ra sân. Mọi vấn đề phát sinh cũng sẽ được VFF tập trung giải quyết nhanh chóng.

Ông Trần Anh Tú cho biết thêm:

“Có những chi tiết đã xác định trước từ Asian Cup 2023, HLV trưởng đã lập kế hoạch, chuẩn bị khắc phục khó khăn. HLV Troussier cũng đánh giá cao tinh thần các cầu thủ Việt Nam và đặt niềm tin lớn vào họ trong giai đoạn sắp tới.”

HLV TROUSSIER VÀ BÀI TOÁN KHÓ NƠI HÀNG THỦ ĐT VIỆT NAM

Xem thêm:

World Cup

ĐT Việt Nam

Philippe Troussier