Sếp lớn Leverkusen gửi thông điệp tới Liverpool và Bayern về Xabi Alonso

- Thứ Tư, 20/03/2024, 18:34
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Giám đốc điều hành Fernando Carro của Bayer Leverkusen tự tin giữ chân Xabi Alonso bất chấp sự quan tâm từ Liverpool và Bayern Munich.

Tự tin giữ chân

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã gây ấn tượng đậm nét kể từ khi dẫn dắt đội chủ sân BayArena và đứng trước cơ hội giành cú ăn 3 cùng đội bóng ở mùa giải năm nay. Leverkusen hiện đang dẫn đầu Bundesliga với 10 điểm nhiều hơn Bayern. Trong khi đó, họ đã vào bán kết Cúp Quốc gia Đức và sẽ gặp West Ham ở tứ kết Europa League. 

Xabi Alonso giúp Bayer Leverkusen bay cao
Xabi Alonso giúp Bayer Leverkusen bay cao

Với những gì đã làm, việc Xabi Alonso nhận được nhiều sự quan tâm là điều không quá bất ngờ. Liverpool đã biến nhà vô địch World Cup 2010 trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của mình để thay thế cho Jurgen Klopp rời đi vào cuối mùa giải. Trong khi đó, Hùm xám cũng muốn có ông khi họ tìm kiếm người kế nhiệm Thomas Tuchel.

Dù Alonso được săn đón, song tại BayArena, họ tin rằng ông sẽ tiếp tục dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Điều này được thể hiện qua những chia sẻ của giám đốc thể thao Fernando Carro với Marca. Sếp lớn của Leverkusen cho biết:

"Alonso có hợp đồng đến năm 2026 và chúng tôi đang lên kế hoạch cho mùa giải tiếp theo cùng ông ấy với tốc độ tối đa. Không có gì khiến chúng tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ không tiếp tục với chúng tôi. Ở cấp độ huấn luyện, Alonso là số một thế giới vào lúc này."

Lời khen từ học trò 

Trong khi đó, chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn khi được hỏi về khả năng ra đi của Xabi Alonso, hậu vệ Alejandro Grimaldo của Leverkusen cho biết: "Đó là điều mà chúng tôi chưa xem xét. Ông ấy sẽ biết phải đưa ra quyết định gì. Rõ ràng là tôi muốn tiếp tục cải thiện bên cạnh ông ấy.

Tôi đã làm việc với những HLV rất giỏi trong suốt sự nghiệp của mình, cả ở Barcelona và Benfica. Tuy nhiên, Xabi là một điều gì đó đặc biệt. Không có nhiều HLV như ông ấy trong thế giới bóng đá."

VIDEO XABI ALONSO | ĐỊNH NGHĨA CỦA "CHƠI BÓNG BẰNG ĐẦU, ĐÔI CHÂN CHỈ LÀ CÔNG CỤ" | KÝ ỨC NGOẠI HẠNG ANH

Xem thêm:

Liverpool

Bayern Munich

Bayer Leverkusen