Sao Premier League bị đuổi khỏi ĐTQG tại vòng loại Euro 2024

- Thứ Hai, 20/11/2023, 13:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Ngôi sao của West Ham, Vladimir Coufal đã bị đuổi khỏi ĐTQG CH Séc vì vi phạm nghiêm trọng các quy định của đội.

Đêm nay, ĐT CH Séc sẽ bước vào trận đấu quan trọng của vòng loại EURO 2024 trước Moldova trong bối cảnh vẫn chưa có được tấm vé đến Đức. Áp lực càng đè nặng hơn khi trước trận đấu này, đội tuyển đã ra thông báo đuổi 3 cầu thủ về CLB vì hành vi thiếu kỷ luật. Theo đó, Vladimir Coufal (West Ham), Jakub Brabec (Aris Thessaloniki) và Jan Kuchta (AC Sparta Prague) đã bị phát hiện đến một hộp đêm ở Olomouc vào tối thứ 7 vừa qua.

Theo iSport, 3 cầu thủ này đã ăn chơi đến sáng sớm bất chấp tình hình, vi phạm nội quy của đội tuyển. Ban lãnh đạo sau đó đã quyết định trục xuất họ khỏi đội hình ngay lập tức. Trong thông báo, CH Séc cho biết: “Vladimir Coufal, Jakub Brabec và Jan Kuchta đã rời đội tuyển theo quyết định của ban lãnh đạo”.

Coufal cùng 2 đồng đội khác bị đuổi khỏi ĐTQG
Coufal cùng 2 đồng đội khác bị đuổi khỏi ĐTQG

ĐT CH Séc gặp khó về nhân sự

Đây là một tổn thất lớn cho Czechia khi cả 3 cầu thủ này đều là những trụ cột trong đội hình của HLV Jaroslav Silhavy. Họ đều đã ra sân ở trận hòa 1-1 với Ba Lan ở lượt trận trước, trận hòa khiến CH Séc chỉ còn hơn Moldova 2 điểm (12 và 10 điểm) ở bảng E.

Nếu thua Moldova ở trận đấu cuối cùng vào rạng sáng mai, CH Séc sẽ mất cơ hội dự EURO 2024 vào mùa hè tới. Trong quá khứ, CH Séc và Moldova đã gặp nhau 4 lần, CH Séc thắng 3 và hòa 1. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, CH Séc sẽ phải đối mặt với một thách thức lớn để giành chiến thắng.

Trong số 3 cầu thủ bị đuổi, Coufal là người nổi bật nhất. Anh là hậu vệ cánh phải quan trọng của West Ham từ năm 2020. Anh đã có 4 kiến tạo sau 12 trận ở Premier League mùa này. Anh cũng là một trong những cầu thủ có nhiều lần khoác áo ĐTQG nhất, với 40 trận, 1 bàn thắng và 4 kiến tạo.

HIGHLIGHTS SCOTLAND - NA UY: MÃN NHÃN CƠN MƯA BÀN THẮNG TẠI HAMPDEN PARK - VÒNG LOẠI EURO 2024

Xem thêm:

Euro

ĐT CH Séc

Vladimir Coufal