Sao Brazil: 'Chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận với Messi'

- Thứ Hai, 20/11/2023, 09:25
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rodrygo thừa nhận Brazil sẽ cần phải rất cẩn thận khi đối phó với mối đe dọa rõ ràng mà Lionel Messi đặt ra cho họ ở vòng loại World Cup.

Sáng ngày thứ 4 tới đây, Brazil sẽ tiếp đón Argentina tại Maracana. Selecao đang có phong độ không tốt khi không thắng trong 3 trận gần nhất ở vòng loại World Cup 2026. Mới nhất là trận thua ngược 1-2 trước Colombia. Trước đó, Brazil đã để thua Uruguay 0-2 và hòa Venezuela với tỷ số 1-1.

Trong khi đó, Argentina cũng vừa hứng chịu trận thua 0-2 trước Uruguay. Messi chắc chắn sẽ muốn sửa đổi thất bại đó ở màn so tài với Brazil, trận đấu cuối cùng của El Pulga trong năm 2023. Chia sẻ trước cuộc đấu tới, Rodrygo cho biết: "Tôi nghĩ họ sẽ tôn trọng chúng tôi, cũng như chúng tôi sẽ tôn trọng họ. Không có cách nào phủ nhận nó. Anh ấy [Messi] là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá và chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận với anh ấy."

Rodrygo và đồng đội chuẩn bị đối đầu ĐT Argentina
Rodrygo và đồng đội chuẩn bị đối đầu ĐT Argentina

Trong khi hàng phòng ngự Brazil sẽ bận rộn vì Messi, Rodrygo cần giúp mang lại nguồn cảm hứng tấn công khi Neymar và người đồng đội tại Real Madrid là Vinicius Junior phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Cầu thủ đang chơi bóng tại Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi nghĩ họ sẽ mong đợi nhiều hơn từ tôi. Chúng tôi rất buồn cho Vini, đồng đội của tôi ở ĐTQG và CLB." 

Thông tin khác

Neymar đang nỗ lực trở lại sau chấn thương ACL với vài tháng nghỉ thi đấu trước mắt. Trong khi đó, Vinicius đối mặt với vấn đề ở đùi có thể khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 10 tuần. Tại vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ, Brazil đang đứng thứ 5 với 7 điểm sau 5 trận. Trong khi đó, Argentina hiện đang dẫn đầu. Thành tích của La Albiceleste là 4 thắng và 1 thua.

Video Highlights Colombia vs Brazil | Gabriel Martinelli và Luis Díaz so kè - Lội ngược dòng đầy kịch tính

Xem thêm:

Lionel Messi

ĐT Brazil

ĐT Argentina

Rodrygo